24h
Yeah1 News

Thấy bạn cùng trường rất giống mình, cô gái đi xét nghiệm ADN thì phát hiện danh tính thật của bố mẹ

Thứ ba, 08/08/2023 | 21:13 (GMT+7)

Qua những lời nhận xét vô tình của những người bạn, cô nàng đã đi xét nghiệm ADN và phát hiện sự thật đau lòng về bố mẹ mình.

Một câu chuyện trớ trêu nhưng lại có thật của cô Miche Zephany Sheldon, 26 tuổi đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Từ khi mới 3 ngày tuổi, Miche Zephany Sheldon đã bị một người phụ nữ bắt cóc và được nuôi nấng như con ruột. Trong suốt quá trình trưởng thành, cô luôn tin rằng họ là bố mẹ ruột của mình, cho đến khi gặp được một cô gái trông rất giống mình, Miche mới khám phá ra sự thật.

Cụ thể vào năm 2015, khi Miche đang đi học đại học thì được mọi người xung quanh nhận xét là rất giống cô Cassidy. Lúc đó, mọi người đều trêu rằng họ có thể là chị em ruột vì trông rất giống nhau. Với tính cách tò mò, cô Miche quyết định thử xét nghiệm ADN và nhận được kết quả trùng khớp. Không ngờ cô Cassidy lại là chị gái ruột của mình, điều này khiến Miche hoàn toàn sốc nặng. 

Thấy bạn cùng trường rất giống mình, cô gái đi xét nghiệm ADN thì phát hiện danh tính thật của bố mẹ - ảnh 1

Miche bất ngờ khi phát hiện 1 cô gái giống hệt mình ở trường

Tuy nhiên, điều càng gây sốc hơn chính là việc bà Lavona và ông Michael không phải bố mẹ ruột của cô. Hóa ra, khi cô Miche mới được 3 ngày tuổi, bà Lavona Solomon đã bắt cóc cô rồi đem về nuôi nấng cùng người chồng Michael. Lúc đó, bà Lavona gặp các vấn đề về sinh sản nên khó có con. Vì thế nên bà đã cải trang thành một y tá, vào phòng hộ sinh rồi bế một bé gái mang về nhà nuôi nấng. Kể từ đó, cô Miche được bà Lavona và ông Michael nuôi dưỡng như con ruột của mình suốt 19 năm trời.

Cô Miche vốn có tên thật là Zephany Nurse, sinh ngày 27/4/1997 tại Bệnh viện Groote Schur ở Cape Town. Hiện cô nàng đang là một nhân viên kế toán tài chính đến từ thành phố Cape Town, Nam Phi.

Thấy bạn cùng trường rất giống mình, cô gái đi xét nghiệm ADN thì phát hiện danh tính thật của bố mẹ - ảnh 2

Cô nàng thực hiện xét nghiệp ADN và nhận ra sự thật đau lòng

Trong khi đó, bà Lavona đã bị bắt giữ sau khi sự việc vị lộ ra. Bản thân Miche tuy không còn liên lạc với người đã chia cắt cô và bố mẹ ruột, nhưng cô cũng không coi bà ấy là tội phạm.

"Tôi không coi người mẹ đã nuôi nấng mình là tội phạm và xấu xa. Mọi người đều bị tổn thương trong quá trình này. Tất cả chúng tôi đều cần được chữa lành", cô Miche chia sẻ.

Năm 2022, cô Miche đã gặp được anh Justin Sheldon, 32 tuổi và không ngần ngại kể cho anh ấy nghe về quá khứ của mình. Đến tháng 3/2023, cặp đôi đã kết hôn với nhau. Để ngày cưới thêm ý nghĩa, cô Miche đã quyết định nhờ cả 2 người bố: bố ruột Morne Nurse và bố nuôi Michael, cùng dắt tay cô vào lễ đường.

Thấy bạn cùng trường rất giống mình, cô gái đi xét nghiệm ADN thì phát hiện danh tính thật của bố mẹ - ảnh 3

Đám cưới của Miche có sự góp mặt của cả bố ruột lẫn bố nuôi

Mặc dù không vui lắm, nhưng bố ruột vẫn đồng ý với quyết định của cô. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   xét nghiệm ADN  

Cùng chuyên mục