24h
Yeah1 News

Thanh niên “xinh gái” đi lấy chồng xong đòi làm con trai lại, cưới về chán quá, rủ thêm bạn nam khác yêu chung

Thứ tư, 25/10/2023 | 10:42 (GMT+7)

2 chàng trai cưới nhau về chán quá, rủ thêm nam thanh niên về yêu chung, chuyện tình "tay ba" khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Gần đây, dân tình được dịp xôn xao khi chứng kiến chuyện tình lạ lùng của 3 chàng trai. Không hề có bất kỳ rào cản hay ghen tuông trong mối quan hệ này mà họ dành cho nhau sự san sẻ tôn trọng.

Được biết, Lê Quang Hưng, hay còn gọi là Hưng Lee (sinh năm 1996) và Hồ Văn Đấu (sinh năm 1995). Dù không hoạt động trong nghệ thuật, nhưng cả hai vẫn sở hữu lượng fan khá hùng hậu trên mạng xã hội bởi chuyện tình đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là cộng đồng LGBT.

Thanh niên “xinh gái” đi lấy chồng xong đòi làm con trai lại, cưới về chán quá, rủ thêm bạn nam khác yêu chung - ảnh 1

Cặp đôi chính thức yêu nhau từ tháng 7/2016 sau 2 tháng tìm hiểu qua mạng xã hội. Trong suốt thời gian yêu và chung sống cùng nhau, Hưng Lee được "chồng" yêu thương và chăm lo như một "nàng công chúa". Anh còn thoải mái sống trong hình hài của một cô gái.Cặp đôi không có bất kỳ sự phản đối từ gia đình. Không chỉ vậy, mẹ của Văn Đấu còn rất yêu thương và xem 9X này như con ruột của mình.

Thanh niên “xinh gái” đi lấy chồng xong đòi làm con trai lại, cưới về chán quá, rủ thêm bạn nam khác yêu chung - ảnh 2

Đến năm 2022, sau 6 năm yêu nhau, Hưng và Đấu được sự ủng hộ của người thân nên đã tổ chức một đám cưới hoành tráng. Hôn lễ có sự chúc phúc của gia đình 2 bên và người thân bạn bè tham dự.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian gắn bó Hưng Lee muốn quay về hình hài con trai. Thậm chí, Hưng Lee cho biết cảm thấy tình cảm mình và chồng quá thăng trầm, nên muốn đẩy mối quan hệ lên trạng thái “mở”. Họ muốn có thêm một người mà cả 2 đều thích để tình yêu của họ được thăng hoa.

Thanh niên “xinh gái” đi lấy chồng xong đòi làm con trai lại, cưới về chán quá, rủ thêm bạn nam khác yêu chung - ảnh 3

Hưng Lee bộc bạch: “Quen nhau 7 năm trời em với Đấu chưa có 1 lần nào lăng nhăng hay lừa dối nhau. Tụi em rất hiểu nhau và yêu thương nhau. Em với Đấu không thể chia tay được nhưng nó cứ bị ngang ngang. Chính vì vậy, vợ chồng em muốn tiến triển kiểu quan hệ “mở”.

Thanh niên “xinh gái” đi lấy chồng xong đòi làm con trai lại, cưới về chán quá, rủ thêm bạn nam khác yêu chung - ảnh 4

Ngay lúc đó, cặp đôi gặp ngay Thái Thanh, một người mà cả Hưng Lee và Văn Đấu thấy dễ mến. Tuy nhiên, không may là thời điểm đó chàng trai này đã có người yêu, chỉ đang gặp một số vấn đề trục trặc. Chờ đến khi Thanh hoàn toàn chia tay người yêu cũ, Hưng Lee mới liên lạc lại và ngỏ ý mời Thanh về sống chung và nhận được sự đồng ý sau vài ngày.

Thanh niên “xinh gái” đi lấy chồng xong đòi làm con trai lại, cưới về chán quá, rủ thêm bạn nam khác yêu chung - ảnh 5

Cặp đôi cũng giải thích về mối quan hệ rằng Thái Thanh vừa là “vợ” của Hưng Lee vừa là ”vợ” của Hồ Đấu. Đặc biệt, Thanh là người đã cho Hưng cảm giác muốn làm chồng người khác sau nhiều năm làm vợ người ta.

Sau khi công khai tình cảm, bộ ba thoải mái đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội. Cả 3 cùng đi du lịch đi chơi và ăn uống, thoải mái tận hưởng cuộc sống cùng nhau.

Thanh niên “xinh gái” đi lấy chồng xong đòi làm con trai lại, cưới về chán quá, rủ thêm bạn nam khác yêu chung - ảnh 6

Đặc biệt, kể từ khi có vợ Hưng Lee tỏ ra rất chiều chuộng, mua sắm cho những món quà đắt tiền cho người thương. Còn về phía gia đình khi thấy cặp đôi có thêm người mới trong tình yêu này cũng không hề cấm cản mà chỉ mong các con được hạnh phúc với chính sự lụa chọn của mình là được

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên  

Cùng chuyên mục