24h
Yeah1 News

Thanh niên gục ngã sau cuộc gọi báo tin dữ của người thân, khóc như đứa trẻ ai cũng xót xa

Thứ hai, 17/04/2023 | 14:03 (GMT+7)

Nam thanh niên không nén được xúc động òa khóc như đứa trẻ sau khi nhận cuộc gọi bất ngờ từ người thân. Nhiều người không khỏi xót xa đồng cảm với chàng trai.

Gia đình luôn là bến đỗ bình yên mà mọi người ai cũng muốn quay trở về. Tình cảm của cha mẹ và con cái lại càng là động lực để con người tồn tại. Không gì đau khổ bằng một ngày nào đó những đứa con nhìn thấy cảnh người thân nhất cuộc đời mình phải lìa xa trần thế. Mất mát đó dù là đứa trẻ hay người lớn đều không sao chịu nổi. Đó cũng là nguyên nhân khiến thanh niên trong đoạn clip dưới đây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thanh niên bàng hoàng khi nhận cuộc gọi báo tin mẹ mất
Thanh niên bàng hoàng khi nhận cuộc gọi báo tin mẹ mất

Đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên trưởng thành trong lúc ngồi tại cơ sở yoga nơi anh làm việc thì bỗng nhận được cuộc điện thoại sinh tử. Trong điện thoại, người nhà thanh niên báo tin mẹ anh đã qua đời. Nhận được tin sốc đau đớn khiến thanh niên sững sờ, đau đớn bật khóc òa lên như một đứa trẻ.

Thẫn thờ không tin vào sự thật mất mát
Thẫn thờ không tin vào sự thật mất mát

Thanh niên đặt tay lên trán, không ngừng nức nở khi phải chia xa người thân yêu nhất đời mình. Sau đó, anh gục lên bàn, gào khóc không ngừng khiến những người xung quanh đều xót xa không biết nên an ủi thế nào. Khoảnh khắc này được camera trong cơ sở yoga ghi lại khiến ai xem xong cũng không khỏi ám ảnh.

Đồng nghiệp an ủi, động viên nhưng anh vẫn bật khóc nức nở như đứa trẻ
Đồng nghiệp an ủi, động viên nhưng anh vẫn bật khóc nức nở như đứa trẻ

Một số đồng nghiệp đã chạy đến ôm thanh niên vào lòng để chia sẻ nỗi đau mà anh phải gánh chịu. Mọi người ôm vai, vỗ lưng, không ngừng an ủi anh để chàng trai nhẹ nhõm hơn khi đối diện với sự thật mất mẹ. 

Đoạn clip được đăng tải trên nền tảng Tiktok thu hút hàng triệu lượt xem. Sau khi xem xong, nhiều khán giả không khỏi chua xót trước hoàn cảnh của chàng thanh niên. Hơn tất cả mọi thứ, trải qua nỗi đau mất đi người thân, nhất là mẹ ruột không phải ai cũng có thể bình tĩnh. Mọi người để lại bình luận đồng cảm, động viên thanh niên cố gắng vượt qua nỗi đau để hoàn thành chu tất hậu sự cho người nhà.

- Đau buồn quá, mong anh sớm vượt qua

- Mất mẹ mất cha là điều gì đó vô cùng khủng khiếp, tui từng mất ngủ suốt 1 tuần liền và đến giờ vẫn chưa thể quen với việc mẹ không còn nữa

- Thương quá, nỗi đau mất mẹ không gì có thể thấu nổi

- Sợ nhất là đi làm xa nhà, bất ngờ nhận điện thoại của người thân, cảm giác cứ sợ nghe thấy tin xấu

- Chia buồn với gia đình của bạn, mong bạn sớm vượt qua

- Cố gắng lên anh nhé

- Ai còn mẹ thì đừng làm mẹ khóc, phải hiếu thảo với cha mẹ trước khi họ rời xa mình

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   mẹ ruột   hóng hớt   netizen  

Cùng chuyên mục