24h
Yeah1 News

Thanh niên đi chơi về khuya thấy con gà “xoay vòng” giữa đường, nghe suy luận cư dân mạng thấy lạnh vai gáy

Thứ tư, 18/10/2023 | 17:23 (GMT+7)

Một thanh niên đi chơi về khuya đã bắt hiện tượng lạ về một con gà đang "xoay vòng" giữa đường, sự việc này đã khiến cư dân mạng không khỏi lạnh vai gáy.

Mới đây, một nam thanh niên đã chia sẻ cảnh tượng cực kỳ hy hữu lên mạng xã hội ngay lập tức nhận về hàng ngàn lượt quan tâm cùng với đó là những bình luận mà đọc xong ai nấy liền cảm thấy nổi hết gai óc.

Cụ thể, trong lúc chàng trai đi chơi khuya về giữa con đường tối tâm chỉ có duy nhất ảnh đèn từ chiếc xe máy chiếu ra. Bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một một con gà trống đứng chặn đầu xe, rồi liên tục xoay vòng tròn một cách vô cùng khó hiểu.

Ban đầu, nam thanh niên chỉ nghĩ đó là một cảnh tượng hơi khác thường cho đến khi đăng clip lên mạng. Theo đó, bên dưới đoạn clip cư dân mạng không ngừng suy luận khiến thanh niên lạnh cả vai gáy.

Đi chơi khuya thanh niên thấy con gà “xoay vòng” giữa đường
Đi chơi khuya thanh niên thấy con gà “xoay vòng” giữa đường

Nhiều người cho rằng không phải tự dưng mà con gà nửa đêm lại đứng giữa đường xoay vòng tròn mà rất có thể phía trước có gì đó nguy hiểm. Mặc khác, không ít người lại nghĩ vì một vấn đề tâm linh nào đó mà con gà đã xuất hiện để chặn đầu buộc nam thanh niên quay đầu xe như thể ngầm bảo vệ người này.

Chưa hết, cùng quan điểm trên một số khác bình luận rằng con gà này không hề bình thường một chút nào, nhiều người khuyên tốt nhất chàng trai  không nên bắt mà hãy quay đầu xe bỏ đi tốt hơn là đứng đấy quay video.

Câu chuyện về hành động lạ của chú gà đang là một ẩn số và được nhiều người quan tâm
Câu chuyện về hành động lạ của chú gà đang là một ẩn số và được nhiều người quan tâm

Tuy nhiên, ngược lại cũng có không ít dân tình cho rằng rất có thể con gà này ban đêm ngủ trên cây khi xuống đường gặp đèn xe bị chói không nhìn thấy gì nên mới đi xoay vòng thế kia. Số khác thì lại hài hước đề nghị thanh niên việc cần làm lúc này là chuẩn bị ít muối tiêu lá chanh và một nồi nước sôi. Câu chuyện về hành động lạ của chú gà vẫn đang là một ẩn số và được nhiều người quan tâm.

Thanh niên đi chơi về khuya thấy con gà “xoay vòng” giữa đường, nghe suy luận cư dân mạng thấy lạnh vai gáy - ảnh 3

Một số người đã suy đoán hành vi của con gà cừu có thể là do một bệnh do vi khuẩn có tên là Listeriosis gây ra, còn được gọi là “bệnh khoanh tròn”. Cũng có ý kiến cho rằng con gà thích nên chúng đi vòng tròn vậy thôi. Một số phản ứng của cư dân mạng như:

"Ý nó bảo anh tài xế nên quay đầu là bờ đừng đi tiếp đấy"

"Con gà bị như vậy nó là một hiện tượng tâm linh rất là nguy hiểm và đáng SỢ.....nhanh trí hốt luôn con gà về làm bàn nhậu cho đỡ sợ"

"Mình cũng từng, đang đi chơi đêm về thấy con gà đứng giữa đêm khuya, mình rất sợ hãi,thở hổn hển và mình phải bỏ dép để chạy.... vì con gà chạy nhanh quá"

"Nó thấy ánh sáng nên mới vậy, người ta vẫn thường gọi là quáng gà đó thôi"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Con gà   thanh niên  

Cùng chuyên mục