24h
Yeah1 News

Thanh niên 34 tuổi tìm vợ với tiêu chí "gắt gao": Đàn gái lương phải 40 triệu/tháng, có ôtô, nhà riêng và giỏi việc nhà

Thứ ba, 16/05/2023 | 11:57 (GMT+7)

Thanh niên lương tháng 20 triệu/ tháng đưa yêu cầu tuyển vợ "cực gắt", netizen cũng phải chào thua trước loạt tiêu chí khó đỡ của anh chàng.

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc thông tin về sự kiện mai mối dành cho những người độc thân có nhu cầu  tìm "nửa còn lại" diễn ra tại Quảng Đông của nước này. Bên cạnh những sự kiện bên lề, mạng xã hội còn rần rần trước câu chuyện tìm vợ với loạt tiêu chí "gắt gao" của một nam thanh niên khiến dư luận tranh cãi.

thanh nien-34-tuoi-dang-tin-tim-vo-luong-34-trieu-thang (2)
Thanh niên 34 tuổi tìm vợ với tiêu chí "gắt gao" khiến cư dân mạng tranh cãi

Theo đó, tham gia trong sự kiện mai mối, thanh niên 34 tuổi mang đến một tấm biển tuyển vợ được ép nhựa trong suốt ghi đầy đủ nguyện vọng về một cô vợ tương lại . Cụ thể, thanh niên 34 tuổi yêu cầu tìm được một cô vợ đoan trang, biết làm việc nhà. Thanh niên cũng cho biết thêm bản thân lương 6.000 NDT/tháng (tương đương 20 triệu VNĐ) nhưng bản thân muốn kiếm cô gái lương gấp đôi anh là 6.000 NDT/tháng (tương đương 20 triệu VNĐ), đồng thời phải có nhà có xe ô tô riêng không được ở nhà cho thuê. 

Đưa ra tiêu chí tuyển vợ rất rõ ràng nam thanh niên nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng. Đa số netizen cho rằng nam thanh niên quá lố lăng gây chú ý bằng cách đưa ra những yêu cầu quá đáng. Nhiều người còn hài hước cho biết nếu anh chàng không hạ tiêu chí xuống thì có thể "ế" cả đời với những yêu cầu quá gắt gao. Một số ý kiến của cư dân mạng như "Cô gái lương cao hơn anh chắc chắn không bao giờ lấy anh đâu anh trai ạ", "Quá viễn vong ", "Ế bằng thực lực", "Người phụ nữ đáp ứng hết tiêu chí trên thì không muốn lấy anh",...

thanh nien-34-tuoi-dang-tin-tim-vo-luong-34-trieu-thang (3)
Nam thanh niên cho biết bản thân không hút thuốc, uống rượu nên là "món hời" cho những ai có được anh.

Đứng trước những bình luận tiêu cực của cư dân mạng, nam thanh niên nhanh chóng lên tiếng thanh minh. Cụ thể, nam thanh niên cho biết bản thân không hút thuốc, không uống rượu thậm chí ở có thể ở rể để chăm sóc nhà vợ. Anh là một "món hời" mà mọi cô gái ao ước có được. Lý do trên khiến anh có quyền yêu cầu về người vợ tương lai như theo ý kiến của mình.

thanh nien-34-tuoi-dang-tin-tim-vo-luong-34-trieu-thang (4)

Câu chuyện chỉ có thể dừng lại khi một tài khoản "vạch trần" thân phận của nam thanh niên. Thật ra nam thanh niên không đến lễ hội mai mối để tìm nửa kia. Được biết, nam thanh niên là quản lý cấp cao ở  chuỗi cửa hàng với mức lương 30.000 NDT/ tháng (tương đương 100 triệu VNĐ). Người này chỉ quay video gây chú ý tăng tương tác cho kênh cá nhân của mình. Nam thanh niên được phát hiện là một người chuyên đăng những video trên mạng xã hội với nội dung về chuyện mai mối của chính mình. Hiện tại, câu chuyện tuyển vợ lương khủng của nam thanh niên cũng giúp anh thu về 1 triệu lượt xem trên nền tảng Douyin.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục