24h
Yeah1 News

Thanh niên 27 tuổi dứt khoát chia tay người yêu vì bạn gái luôn giành trả tiền, sòng phẳng cái gì cũng muốn chia đôi

Thứ hai, 08/05/2023 | 18:48 (GMT+7)

Nam thanh niên khó chịu vì hẹn hò mà bạn gái luôn giành trả tiền khiến khổ chủ thấy xa cách, khó xử nên quyết định chia tay vì lý do "bạn gái quá sòng phẳng"

Mới đây, các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện câu chuyện của một chàng trai Hà Nội chia sẻ việc "đường ai nấy đi" với bạn gái bằng lý do có "1-0-2" nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, nam thanh niên cho biết bản thân chia tay bạn gái chỉ vì cô người yêu quá rạch ròi trong vấn đề tiền bạc gây nhiều tò mò của netizen.

Nam thanh niên cho biết bản thân chia tay bạn gái chỉ vì cô người yêu quá rạch ròi trong vấn đề tiền. Ảnh minh họa
Nam thanh niên cho biết bản thân chia tay bạn gái chỉ vì cô người yêu quá rạch ròi trong vấn đề tiền. Ảnh minh họa

Cụ thể, chàng thanh niên 27 tuổi cho biết bản thân đã đi làm một thời gian, cũng có một khoản tiền phục vụ nhu cầu ăn uống hằng ngày. Chính vì vậy, vấn đề tiền bạc trong chuyện hẹn hò không quan trọng với anh. Tuy nhiên, bạn gái anh là sinh viên mới ra trường nhưng lúc nào đi ăn, đi chơi cũng muốn thay bạn trai trả tiền hay cưa đôi sòng phẳng khiến nam thanh niên vô cùng khó chịu. Thậm chí, điều này khiến anh cảm giác như hai người xa lạ không phải người yêu.

Thanh niên 27 tuổi chia tay người yêu vì bạn gái luôn giành trả tiền, sòng phẳng cái gì cũng muốn cưa đôi. Ảnh minh họa
Thanh niên 27 tuổi chia tay người yêu vì bạn gái luôn giành trả tiền, sòng phẳng cái gì cũng muốn cưa đôi. Ảnh minh họa

Nguyên văn tâm sự của nam thanh niên:

"Với mình, vấn đề tiền bạc khi đi hẹn hò không quá quan trọng vì cũng chẳng phải khoản gì quá lớn lao. Đi ăn, đi chơi hay đi xem phim, chia tiền cũng được mà không chia cũng được, nhất là khi bạn gái mình chỉ mới đi làm, còn nhiều khoản phải tính toán nên mình càng không muốn em phải lăn tăn. Thế nhưng cô ấy lại rất chủ động mỗi khi thanh toán, cái gì cũng đòi chia đôi hoặc ngỏ lời mời khiến mình nhiều lúc thấy xa cách, khó xử, cứ như bạn bè vậy", 

"Từ bữa ăn hàng ngày đến mua quà hay đi chơi, cái gì em cũng chia đôi, tranh trả tiền trước. Em cho rằng đó là cách san sẻ về mặt tài chính nhưng những chuyện lặt vặt đâu có đáng? Nhiều lần như vậy mình luôn thấy bực bội, như người xa lạ nên đã chọn chia tay. Em không sai nhưng có lẽ do mình không hợp với cách suy nghĩ đó", chàng trai 27 tuổi chia sẻ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chia sẻ câu chuyện của chính mình, nam thanh niên 27 tuổi cũng nói thêm anh biết bạn gái mình có tính cách độc lập, không muốn dựa dẫm hay nhận quá nhiều từ người yêu. Tuy nhiên, chuyện gì cũng lăn tăn chia nửa thì vô tình đang vạch ra giới hạn giữa hai người yêu nhau, đẩy đối phương vào tình huống khó xử. Chuyện này cứ lập đi lập lại khiến anh vô cùng ái ngại, thậm chí anh chàng thấy đối phương xem mình như bạn bè thay vì mối quan hệ bạn trai bạn gái như nhiều cặp đôi khác.

Một số phản ứng của cư dân mạng trước câu chuyện của thanh niên chia tay bạn gái vì quá sòng phẳng tiền bạc.
Một số phản ứng của cư dân mạng trước câu chuyện của thanh niên chia tay bạn gái vì quá sòng phẳng tiền bạc.

Ngay khi chia sẻ, câu chuyện của nam thanh niên nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên dưới bài đăng nhiều người lên tiếng tán thành quan điểm của chàng trai "tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát", cho rằng cô gái làm vậy chưa thật sự có cảm tình với nam thanh niên. Tuy nhiên cũng không ít người bênh vực cô gái vì muốn san sẻ cho người yêu một chút chi phí trong khi hẹn hò. Nhiều anh chàng còn xin thông tin nhân vật nữ vì cô bạn gái hàng hiếm biết quan tâm người yêu nhưng bị thanh niên bỏ lỡ. Hiện tại, câu chuyện của chàng trai vẫn đang là chủ đề bàn tán của nhiều người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thanh niên   Chia tay   hẹn hò  

Cùng chuyên mục