24h
Yeah1 News

Tháng cô hồn, chủ trại hòm bị nam thanh niên bom hàng

Chủ nhật, 20/08/2023 | 20:18 (GMT+7)

Chủ trại hòm bị một nam thanh niên rảnh rỗi chọc phá, đặt hòm cho người nhà rồi “lặn mất tăm”.

Theo đó, những ngày qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip về chủ trại hòm ở thị trấn U Minh (Cà Mau) bị một nam thanh niên đặt hàng rồi bom.

Chia sẻ với Báo Người lao động, ông Lê Văn Te (sinh năm 1979, tên thường gọi là Sáu Te, chủ của trại hòm Sáu Te ở thị trấn U Minh, tỉnh Cà Mau) cho biết, ông vô cùng bức xúc trước việc bị những người rảnh rỗi chọc phá như vậy.

Cụ thể, ông Sáu cho biết, vào ngày 16/7, trong lúc ông đang chở người nhà đi cấp cứu thì nhận được điện thoại của một nam thanh niên đặt hòm cho người nhà.

Ông Sáu tiết lộ với Báo Người lao động rằng : “Lúc gọi điện, nam thanh niên nói người nhà mất ở TPHCM đang đưa về. Sau đó, người này đặt tôi một cái hòm 40 triệu đồng, chở vào xã Nguyễn Phích, huyện U Minh. Tôi hỏi chôn ngày nào thì nam thanh niên 'nói như thiệt' ngày chôn chưa có. Khoảng 15 phút sau, nam thanh niên gọi lại nói là 21-8 chôn . Lúc đó, nam thanh niên nói đang 'lu bu chuyện nhà' nên yêu cầu giao hòm liền , khỏi cần chọn”.

Chiếc hòm được chở về sau khi bị bom
Chiếc hòm được chở về sau khi bị bom

Cũng vì thấy khách “đang lu bu chuyện nhà” nên ông Sáu cũng cho nhân viên chở hòm xuống xã Nguyễn Phích, huyện U Minh để giao. Tuy nhiên, khi gần đến nơi, nhân viên gọi điện thì khách đã tắt máy.

Ông Sáu bực tức cho hay: “Chúng tôi cho người đến địa chỉ đặt hòm thì nhà vắng tanh, tiếp tục gọi thì vẫn tắt máy. Chúng tôi biết rõ là đã bị 'bom hàng'. Đang lo đám tang cho chỗ khác, khi nghe đặt hòm đã nhiệt tình đưa đến địa chỉ, tuy nhiên đã bị 'lừa'”.

Quyết không để yên mọi chuyện, ông chủ trại hòm đã vào cuộc “điều tra”. Cuối cùng, ông cũng tìm ra nam thanh niên đó . Người này tên là Q.T.K (21 tuổi). Sau đó, nam thanh niên này đã cùng với mẹ đến trại hòm để xin lỗi.

Nam thanh niên cùng mẹ đến xin lỗi chủ trại hòm
Nam thanh niên cùng mẹ đến xin lỗi chủ trại hòm

Tuy nhiên, chủ trại hòm xác định Q.T.K. chỉ là người bị người khác đứng sau xúi giục. Ông Sáu nói thêm: “Tôi đã xác định được những người thực hiện việc 'bom hàng', do tính chất công việc cũng khá bận và tôi cũng muốn gia đình giáo dục con cái mình chứ cũng không làm lớn chuyện. Nếu còn thực hiện một lần nữa tôi sẽ không bỏ qua.”

Được biết, ông Sáu là chủ của rất nhiều trại hòm khác ở nhiều tỉnh. Ông đã làm mai táng này được hơn 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên ông bị “bom hòm”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bom hàng   bom hòm  

Cùng chuyên mục