24h
Yeah1 News

Thân thiết nhưng Độ Mixi quả quyết không đi đám cưới Đặng Thu Hà, lý do ai cũng gật gù đồng tình?

Thứ ba, 12/12/2023 | 15:45 (GMT+7)

Việc Độ Mixi xác nhận không tham dự đám cưới của hot TikToker Hà Mã Tấu đã khiến nhiều cư dân mạng thắc mắc lý do vì sao.

Hà "Mã Tấu" hay còn được biết đến là Đặng Thu Hà - một hot TikToker quen thuộc với nhiều cư dân mạng gen Z. Cô nàng được biết đến có mối quan hệ thân thiết với streamer Độ Mixi. Nữ TikToker là fan cứng và còn có dịp được giao lưu, thậm chí là nhiều lần quay video content cùng vợ chồng Độ Mixi thế nên khi Thu Hà thông báo lên xe hoa, rất nhiều người mong chờ Độ Mixi sẽ góp mặt trong ngày vui của đàn em.

Thân thiết nhưng Độ Mixi quả quyết không đi đám cưới Đặng Thu Hà, lý do ai cũng gật gù đồng tình? - ảnh 1

Quả thực, Thu Hà cũng không quên trân trọng gửi thiệp mời Độ Mixi đến đám cưới mình. Tuy nhiên, nam streamer nổi tiếng lại khẳng định không thể đến trực tiếp, chúc phúc cho nữ TikToker được. Chính xác nguyên văn Độ Mixi chia sẻ như sau:

Đặng Thu Hà thân thiết với Độ Mixi nhưng nam streamer sẽ không dự đám cưới đàn em
Đặng Thu Hà thân thiết với Độ Mixi nhưng nam streamer sẽ không dự đám cưới đàn em

"Nhận được tin mời cưới của cháu chú vô cùng bàng hoàng và hoảng hốt. Thật vui vì sau bao thăng trầm của cuộc đời cháu đã tìm được một nửa của mình để sẵn sàng cùng nhau xây dựng một mái ấm. Tin cháu lấy chồng như một làn hơi ấm hiếm hoi trong đợt gió mùa đông bắc ùa về.

Thật không may, đợt này chú mới bị thoát vị đĩa đệm đi lại khó khăn, toàn thân đau nhức, khó khăn trong việc sinh hoạt hàng ngày. Trong 15 ngày tới chú phải kiêng đủ thứ, phải đi vật lý trị liệu để sớm lấy lại sức khỏe, để hoạt động như một người bình thường. Chú đang phải đánh đổi rất nhiều thứ bao gồm cả kiêng đi chơi, kiêng tập thể dục thể thao và tất nhiên bao gồm cả việc kiêng đi ăn cưới. Chú rất lấy làm tiếc vì không có mặt trong ngày vui của cháu. Chúc cháu sẽ có thật nhiều sức khỏe mãi hạnh phúc với tình yêu mình đã chọn".

Độ Mixi thông báo sẽ không dự đám cưới của Đặng Thu Hà
Độ Mixi thông báo sẽ không dự đám cưới của Đặng Thu Hà

Lý do mà Độ Mixi đưa ra khiến netizen cũng hết sức đồng cảm bởi thoát vị đĩa đệm là căn bệnh phổ biến với nhiều người hiện nay, đặc biệt là những người làm công việc đặc thù cần ngồi nhiều giờ trong ngày như Độ Mixi. Nhiều cư dân mạng sau đó cũng gửi lời chúc sức khỏe đến nam streamer, mong anh sớm hồi phục để trở về lịch làm việc và sinh hoạt như cũ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục