24h
Yeah1 News

Thản nhiên đăng ảnh con gái 8 tuổi lên mạng, người mẹ hối hận không kịp khi phát hiện điều kinh hoàng này

Thứ tư, 31/05/2023 | 14:35 (GMT+7)

Một bà mẹ tại Mỹ đã phải hốt hoảng gửi đơn cầu cứu lên tổ chức chống lạm dụng tình dục trẻ em, sau khi đăng tải bức ảnh chụp con gái mình lên mạng xã hội.

Bà Terri - một người phụ nữ sống tại Florida (Mỹ), đã khẩn thiết gửi đơn cầu cứu đến tổ chức hoạt động chống lạm dụng tình dục trẻ em tại thành phố Boca Raton. Nguyên nhân của lá đơn này chính là việc con gái cô bị kẻ xấu mô phỏng để tạo thành búp bê tình dục.

Theo lời Terri chia sẻ, cô nhận được hình ảnh về một con búp bê tình dục trẻ em từ một người bạn. Sản phẩm này được rao bán trên trang thương mại điện tử với mức giá 559 USD cùng dòng mô tả: "Búp bê trẻ em gợi cảm chất lượng cao dành cho nam giới". Bên cạnh đó, một số đánh giá của khách hàng từng mua sản phẩm cũng được hiển thị: "Món đồ khá tốt trong thời gian gần đây".

Búp bê trên quảng cáo giống từ mái tóc, khuôn mặt đến cả quần áo của con gái Terri
Búp bê trên quảng cáo giống từ mái tóc, khuôn mặt đến cả quần áo của con gái Terri

Terri lúc ấy không giấu được nỗi bàng hoàng khi con búp bê tình dục trên quảng cáo giống y hệt đứa con gái 8 tuổi của cô. Cô xác nhận con búp bê được mô phỏng theo bức ảnh Terri từng đăng trên Facebook chụp bé gái Kat : "Khi tôi nhìn thấy ảnh con búp bê, tôi lập tức khóc không kiểm soát được. Tôi không thể tưởng tượng rằng một kẻ bệnh hoạn nào đó lại dùng ảnh con gái tôi để tạo ra một thứ xấu xa như thế".

Được biết, Kat là cô con gái 8 tuổi của Terri, em mắc căn bệnh suy giảm miễn dịch biến thiên phổ biến và đang trong quá trình điều trị. Cũng vì lẽ này mà em trở thành người mẫu trẻ em, được Terri thường xuyên cập nhật tình trạng lên hội nhóm trên Facebook. Nhiều người nghĩ rằng kẻ gian đã lợi dụng những bức ảnh này để thực hiện hành vi xấu.

Terri đã gửi đơn cầu cứu đến tổ chức CRC trong sự bức xúc tột độ
Terri đã gửi đơn cầu cứu đến tổ chức CRC trong sự bức xúc tột độ

Tiết lộ với cánh phóng viên, Terri cũng nói thêm: "Hình con búp bê có quần áo, vẻ mặt giống hệt con gái tôi, thậm chí đôi tất cũng giống, có dáng ngồi giống y trong bức ảnh con gái tôi ngồi trên ghế sofa ở nhà. Bên cạnh còn có con thú bông nữa".

Hiện Terri bày tỏ rằng cô rất sốc và đang chuẩn bị tiến hành các thủ tục làm việc với Liên minh Cứu hộ Trẻ em nhằm kêu gọi cấm các sản phẩm búp bê tình dục trẻ em trên các kênh thông tin cộng đồng. Thông qua sự việc trên, Terri trực tiếp gửi đến các bậc phụ huynh một hồi chuông cảnh tỉnh, chớ dại đăng tải hình ảnh con mình lên mạng xã hội nếu không muốn trẻ bị kẻ xấu lợi dụng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục