24h
Yeah1 News

Thần đồng Ấn Độ tiên tri về tháng 5/2023

Thứ bảy, 22/04/2023 | 16:16 (GMT+7)

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand mới đây đã đưa ra những dự đoán về các cuộc khủng hoảng có thể xảy ra trong tháng 5/2023.

Cụ thể, thần đồng này cho rằng, trong tháng 5 tới đây, thế giới có thể trải qua 10 cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. 

Đầu tiên chính là cuộc khủng hoảng về sức khoẻ. Con người có thể mắc một số loại bệnh do ăn phải thực phẩm bẩn có chứa nhiều vi khuẩn, mầm bệnh hoặc hoá chất. Bên cạnh đó, đại dịch covid-19 vẫn đang tiếp tục.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đã đưa ra dự đoán về những cuộc khủng hoảng có thể xảy đến trong tháng 5/2023
Thần đồng tiên tri Ấn Độ đã đưa ra dự đoán về những cuộc khủng hoảng có thể xảy đến trong tháng 5/2023

Cuộc khủng hoảng khí thải Carbon cũng có thể xảy ra trong tháng 5/2023. Nếu con người vẫn tiếp tục thải ra một lượng khí carbon nhiều như hiện nay thì Trái Đất sẽ phải hứng chịu những ảnh hưởng tiêu cực như trái đất ấm lên, băng tan…

Cuộc khủng hoảng tiếp theo được thần đồng Abhigya Anand nhắc đến là cuộc khủng hoảng trí tuệ nhân tạo AI. AI ngày càng phát triển khiến nhiều công việc của con người dần bị thay thế, dẫn đến tình trạng thất nghiệp. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là AI có thể thay thế con người mà nó chỉ là một công cụ giúp con người thực hiện các công việc.

Tiếp theo, Abhigya Anand cũng dự đoán rằng con người có thể sẽ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lạm phát trong tháng 5. Cuộc khủng hoảng này xuất phát từ việc nền kinh tế, tài chính thế giới đang ngày càng đi xuống.

Nếu con người vẫn tiếp tục chạy theo những ham muốn về vật chất mà quên đi cốt lõi là cái thiện thì có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng sinh tồn.

Cuộc khủng hoảng sinh tồn cũng được nhà tiên tri này nhắc đến
Cuộc khủng hoảng sinh tồn cũng được nhà tiên tri này nhắc đến

Ngoài ra, một cuộc khủng hoảng khí hậu cũng có thể xảy ra trong tháng 5/2023. Con người có thể phải hứng chịu nhiều thảm hoạ thiên nhiên như động đất, lũ lụt, hạn hán…

Cuộc khủng hoảng lịch sử cũng được thần đồng Ấn Độ này nhắc tới. Thần đồng này cho rằng chiêm tinh học có mối quan hệ mật thiết và vô cùng kỳ diệu với lịch sử và cả tương lai.

Cuối cùng, các hoạt động sản xuất công nghiệp sẽ khiến cho Trái Đất bị tổn thương, cuộc sống của con người sẽ gặp phải nhiều vấn đề tồi tệ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục