24h
Yeah1 News

Tham gia lớp học tiền sản, người mẹ gen Z gây hoảng với loạt tư thế lạ

Thứ ba, 23/05/2023 | 15:16 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh của người mẹ gen Z trong lớp học tiền sản khiến nhiều người mẹ trẻ đồng cảm sâu sắc với cảnh ngộ chưa có kinh nghiệm khi lần đầu làm mẹ.

Sinh con là sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bất kỳ người cha, người mẹ nào cũng hy vọng con sinh ra được khỏe mạnh, bình an và hoàn thiện. Để chuẩn bị cho quá trình trưởng thành của con, ngay từ những giai đoạn đầu đời, những ông bố bà mẹ đã tập trung học tập kinh nghiệm để làm sao chăm con tốt nhất có thể. 

Lớp tiền sản được tổ chức nhằm trang bị kiến thức cho các bà mẹ, ông bố trẻ
Lớp tiền sản được tổ chức nhằm trang bị kiến thức cho các bà mẹ, ông bố trẻ

Chính vì nguyên nhân này mà nhiều lớp học tiền sản giáo dục cho những ông bố, người mẹ xuất hiện để dạy từ cách bế con đến cách tắm cho con, cho con ăn... Dần dần, những người tìm đến các lớp học căn bản này càng nhiều. Tuy nhiên, không ít những tình huống oái oăm xảy ra khi những người mẹ, ông bố trẻ thể hiện sự vụng về, thiếu kiến thức từ các chăm con, cho con ăn sữa đến cách thay tã, bế con...

Tham gia lớp học tiền sản, người mẹ gen Z gây hoảng với loạt tư thế lạ - ảnh 2
Người mẹ gen Z khiến netizen khóc thét khi thử tài chăm con
Người mẹ gen Z khiến netizen khóc thét khi thử tài chăm con

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện khoảnh khắc một người mẹ gen Z đã "xử" con búp bê hình em bé theo loạt tư thế lạ. Thay vì đặt con nằm xuống giường để thay tã cho con thì người mẹ này lại chống tay và chân của con búp bê lên để tạo ra khoảng trống phía dưới, thuận lợi hơn trong việc thay tã. 

Trong một tư thế khác, người mẹ gen Z này còn chống ngược đầu của con xuống đất, giơ hai chân lên trời khiến cộng đồng mạng không khỏi cười ngất. Nhiều người bình luận đúng là lần đầu làm mẹ nhưng nếu cứ như vậy chắc con sẽ "khóc thét".

- Trước khi ra trường mình cũng tắm cho búp bê trên dưới chục lần đúng theo sách vở để tốt nghiệp mà giờ không biết còn làm được không?

- Em bé mới sinh đã được mẹ cho nhảy hip hop

- Cô giáo thấy tức chống nạnh

- Đến lúc có con sẽ tự biết làm thôi, không phải học

- Rủ chồng đi học khóa này hợp lý nè

Lớp học tiền sản được tổ chức nhằm trang bị cho các học viên kiến thức cơ bản, quan trọng về thai sản, đặc biệt là với người đang mang thai hoặc chuẩn bị mang thai. Thông thường, lớp học tiền sản thường chia thành 2 loại: Lớp dành cho người chuẩn bị có thai, mang thai từ tháng 1 đến tháng 6 và lớp dành cho người chuẩn bị sinh con, từ tháng 7 đến tháng 9.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người mẹ   tiền sản   hóng hớt  

Cùng chuyên mục