24h
Yeah1 News

Thai phụ từng bị chồng ra tay như thời trung cổ "lột xác" với diện mạo mới, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ tư, 06/12/2023 | 09:38 (GMT+7)

Sau 6 tháng kể từ khi vụ việc thai phụ tố chồng bạo hành như thời trung cổ, hiện tại cuộc sống của cô đã có nhiều thay đổi, đặc biệt là ngoại hình.

Câu chuyện của người phụ nữ tên Bùi Thị Tuyết Giao (36 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) tố giác bị chồng bạo hành ở Hải Dương từng khiến dư luận dậy sóng. Theo hình ảnh Tuyết Giao chia sẻ, khoảng tháng 5/2023, khi cô đang mang thai 7 tháng vì một mình trở về nhà cha mẹ ruột ở tỉnh Kiên Giang với nhiều vết thương ứ máu trên khuôn mặt và cơ thể.

Tuyết Giao từng tố giác bị chồng bạo hành, phải trốn chạy về nhà mẹ ruột ở Kiên Giang
Tuyết Giao từng tố giác bị chồng bạo hành, phải trốn chạy về nhà mẹ ruột ở Kiên Giang

Theo lời Giao kể, suốt thời gian qua, cô thường xuyên bị chồng đánh đập dã man và không cho phép cô kết giao với bất kỳ ai. Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, Giao trình bày: "Chồng bắt tôi vay tiền khắp nơi. Nếu vay được thì không sao, còn nếu không vay được sẽ bị đánh, bị chửi. Anh ta thường dùng dây nồi cơm điện, dây nịt để đánh và trói tôi lại, sau đó dùng móc quần áo hơ lửa bếp gas châm vào cơ thể...".

Cô kể chồng đánh đập, hành hạ mình không khác gì thời trung cổ
Cô kể chồng đánh đập, hành hạ mình không khác gì thời trung cổ

Sau khi câu chuyện của Tuyết Giao được đăng tải đã nhận về nhiều bình luận phẫn nộ của cộng đồng mạng. Mọi người lên án hành động của chồng Tuyết Giao không khác gì bạo hành thời trung cổ. Đồng thời cũng ủng hộ Tuyết Giao tố cáo đến cùng để kẻ xấu nhận hình phạt thích đáng.

Tháng 6/2023, Tòa án Nhân dân huyện Kim Thành đã chấp nhận thuận tình ly hôn cho Tuyết Giao và chồng mà không cần mở phiên tòa. Đồng thời, người chồng vũ phu cũng đồng ý giao quyền nuôi con chung cho Tuyết Giao. 

Tuyết Giao sau hơn 6 tháng kể từ vụ ồn ào
Tuyết Giao sau hơn 6 tháng kể từ vụ ồn ào

Trải qua khoảng thời gian hơn 6 tháng kể từ khi vụ ồn ào xảy ra, hiện tại, Tuyết Giao đã có cuộc sống mới tốt đẹp hơn ở quê nhà. Khuôn mặt chi chít những vết thương nham nhở do bị chồng đánh đập hành hạ cũng đã được chữa lành. Đồng thời, cô còn đi làm răng và có được nhan sắc xinh đẹp so với trước đây. 

Thai phụ từng bị chồng ra tay như thời trung cổ 'lột xác' với diện mạo mới, cuộc sống hiện ra sao? - ảnh 4
Thai phụ từng bị chồng ra tay như thời trung cổ 'lột xác' với diện mạo mới, cuộc sống hiện ra sao? - ảnh 5
Sự thay đổi trên khuôn mặt giúp cô ngày càng xinh đẹp hơn
Sự thay đổi trên khuôn mặt giúp cô ngày càng xinh đẹp hơn

Tài khoản Tiktok của Tuyết Giao hiện đã thu hút hơn 160.000 người theo dõi với nhiều video đạt được triệu view. Netizen không khỏi xuýt xoa khen ngợi nhan sắc "lột xác" ngoạn mục của người phụ nữ cách đây 6 tháng còn sống trong cảnh khốn cùng vì bị chồng bạo hành. Tuyết Giao giờ đã tự tin và mạnh mẽ hơn, cô cũng bày tỏ lòng biết ơn với những bình luận chia sẻ, động viên đến từ cộng đồng mạng.

- Sao giờ nhìn chị thấy đẹp quá vậy

- Tuyết Giao giờ lạ hơn trước nhưng cũng đẹp hơn

- Nhìn bạn như vậy mình thấy vui lắm, đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

- Bây giờ nhìn khác hẳn hồi trước, ngày càng đẹp hơn

- Mong cô ấy có cuộc sống tốt để còn lo cho bản thân, gia đình và con nhỏ

- Trước đó bả cũng có nét rồi, bây giờ chỉ tút tát lại thôi là xuất sắc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục