24h
Yeah1 News

Tận cùng khó khăn, chàng trai 2k1 phải khoanh tay xin từng người tiền viện phí cho cha khiến ai cũng nghẹn lòng

Thứ bảy, 21/10/2023 | 10:46 (GMT+7)

Hình ảnh chàng thanh niên phải quỳ gối từ sáng đến tối trong bệnh viện, mong nhận được sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm để chữa trị cho cha khiến ai cũng xót xa.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hoàn cảnh hết sức khó khăn của chàng thanh niên trẻ. Trong khuôn viên bệnh viện, chàng trai 2k1 phải quỳ gối cả ngày để xin từng người tiền viện phí cho cha. 

Theo như chia sẻ, từ khi em 2 tuổi mẹ đã bỏ đi, từ đó 2 cha con đùm bọc, nương tựa nhau mà sống. Cha đi làm ở đâu cũng đèo em trên lưng để đưa đi theo đến đó. Cũng chính vì cuộc sống khó khăn, nay đây mai đó nên em cũng không được đến trường, không hề biết đến con chữ. 

May mắn được nhận vào làm công nhân ở Bình Dương, em càng cố gắng chăm chỉ làm việc. Cùng với đồng lương phụ hồ ít ỏi của cha, cứ ngỡ hai cha con sẽ dần có cuộc sống ổn định hơn. 

Tận cùng khó khăn, chàng trai 2k1 phải khoanh tay xin từng người tiền viện phí cho cha khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 1
Tận cùng khó khăn, chàng trai 2k1 phải khoanh tay xin từng người tiền viện phí cho cha khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 2

Hình ảnh chàng thanh niên phải quỳ xin viện phí cho cha gây xót xa

Thế nhưng cuộc sống vốn không bao giờ suôn sẻ. Cha em không may bị tai nạn giao thông chấn thương sọ não, kẻ gây tai nạn thì lợi dụng đường vắng không có ai nên đã chạy đi mất. Tai họa bất ngờ ập đến, khó khăn lại càng thêm chồng chất khó khăn. 

Em cho biết số tiền viện phí và chi phí phẫu thuật là 30 triệu đồng - một con số hoàn toàn vượt xa khỏi khả năng của mình. Chạy vạy khắp nơi để kiếm tiền lo gom góp viện phí nhưng không được bao nhiêu. Bản thân em cũng không thể đi làm vì phải chăm sóc cha trong bệnh viện. 

Tận cùng khó khăn, chàng trai 2k1 phải khoanh tay xin từng người tiền viện phí cho cha khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 3
Tận cùng khó khăn, chàng trai 2k1 phải khoanh tay xin từng người tiền viện phí cho cha khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 4

Số tiền viện phí 30 triệu hoàn toàn vượt ngoài khả năng của em

Trong giây phút khó khăn tận cùng, em khôn biết làm gì hơn ngoài việc cầu mong vào sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. May mắn cuối cùng đã mỉm cười khi một nhà hảo tâm đã quyết định hỗ trợ em toàn bộ viện phí, thậm chí là cả xe cứu thương để đưa ba em về nhà. 

Cuối cùng, ca phẫu thuật đã thành công, cha của em đã dần hồi phục. Đây thật sự là một phép màu, giúp em càng có thêm sức mạnh và động lực để cố gắng trong tương lai. 

Tận cùng khó khăn, chàng trai 2k1 phải khoanh tay xin từng người tiền viện phí cho cha khiến ai cũng nghẹn lòng - ảnh 5

May mắn có sự giúp đỡ của nhà hảo tâm, cuối cùng ba em cũng đã được cứu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục