24h
Yeah1 News

Tài xế taxi tố cô gái đòi đến địa chỉ khác với ban đầu nhưng không trả tiền, còn nói 1 câu gây sốc

Thứ ba, 04/04/2023 | 20:40 (GMT+7)

Câu chuyện một cô gái bất ngờ đòi tài xế taxi đi tới một địa điểm khác nhưng không chịu trả thêm tiền và có thái độ gây sốc đã khiến nhiều người bức xúc.

Câu chuyện về những tài xế gặp tình huống dở khóc dở cười khi lái xe đã không còn xa lạ với nhiều người. Thế nhưng đôi khi cũng không thiếu những câu chuyện tài xế bức xúc vì gặp khách hàng "khó hiểu" và những câu chuyện "trời ơi đất hỡi".

Công việc lái taxi đôi khi cũng gặp nhiều tình huống khó xử.
Công việc lái taxi đôi khi cũng gặp nhiều tình huống khó xử.

Như câu chuyện của một tài xế dưới đây là một ví dụ. Anh cho biết một nữ khách hàng bất ngờ đòi hỏi vô lý khi yêu cầu anh đến một địa điểm khác với địa điểm đã đặt trước đó. Khi hai bên đôi co qua lại, người tài xế đề nghị trả thêm tiền vì phải đi một đoạn xa hơn yêu cầu ban đầu thì người phụ nữ không đồng ý và còn mắng chửi tài xế này.

Cụ thể, bài viết trên mạng xã hội đăng tải như sau: "Chị gái bắt xe taxi đến địa điểm được đặt sẵn trên ứng dụng, tới nơi thì bà chị đòi tài xế chở thêm ra địa điểm khác nhưng nhất quyết không báo cho tài xế rằng địa điểm đấy ở đâu mà chỉ nói rất qua loa đại khái cho đến khi tài xế nói rằng sẽ tính thêm 24.000 đồng cho tròn 100.000 đồng thì bà chị nhất quyết không chịu và cãi nhau tay đôi với anh tài xế rồi nói tài xế là đồ ngu".

Nam tài xế bị một nữ khách hàng suýt 'quỵt tiền'.
Nam tài xế bị một nữ khách hàng suýt "quỵt tiền".

Bài đăng này sau đó nhanh chóng khiến cư dân mạng xôn xao, Nhiều người còn bày tỏ bị sốc trước sự thô thiển của nữ hành khách và bày tỏ sự đồng cảm với nam tài xế.

Mình chạy xe gặp kiểu khách này cũng không ít lần, đôi co tới lui cuối cùng vẫn không trả tiền

Không hiểu nổi, làm như dễ ăn lắm vậy

Tiền bạc với ai cũng khó tìm, đừng cố làm kiểu dắt mũi người ta thế này mãi

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục