24h
Yeah1 News

Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh giờ ra sao sau khi vỡ nợ 3 tỷ USD?

Thứ bảy, 15/07/2023 | 17:37 (GMT+7)

Sau 2 năm kể từ khi tuyên bố vỡ nợ số tiền lên đến 3 tỷ USD và không còn nằm trong top những tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới, khối tài sản của ông Hoàng Kiều hiện ra sao?

Ông Hoàng Kiều là một doanh nhân người Mỹ gốc Việt nổi tiếng, kinh doanh đa ngành nghề và sở hữu khối tài sản lớn. Vào năm 2016, Tạp chí Forbes (Mỹ) từng xếp ông Hoàng Kiều vào Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới với tổng tài sản lên đến 2,9 tỷ USD.

Tuy nhiên đến tháng 9/2021, ông Hoàng Kiều cho biết không còn là tỷ phú nữa, thậm chí còn tiết lộ chuyện nợ nần với con số lên đến 3 tỷ USD (khoảng hơn 68 nghìn tỷ đồng).

"Bây giờ tôi nợ nần như chúa Chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỷ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỷ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỷ USD, bây giờ nợ 3 tỷ USD và không còn là tỷ phú nữa" - Ông Hoàng Kiều chia sẻ.

Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh giờ ra sao sau khi vỡ nợ 3 tỷ USD? - ảnh 1

Tỷ phú Hoàng Kiều

Mặc dù vỡ nợ nhưng vị đại gia này vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện, vào năm 2021 ông ngỏ ý nhận nuôi 23 người con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung sau khi cô đột ngột qua đời vì nhiễm Covid-19. 

Hiện tại nam doanh nhân không còn xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông, tận hưởng cuộc sống bình yên, tự tại bên căn biệt thự triệu đô ở Mỹ.

Trên trang cá nhân, ông Hoàng Kiều vẫn chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Có thể thấy nơi ở của doanh nhân này là một biệt thự rộng lớn và không gian thoáng đãng.

Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh giờ ra sao sau khi vỡ nợ 3 tỷ USD? - ảnh 2

Hình ảnh về một góc biệt thự rộng lớn được tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ

Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh giờ ra sao sau khi vỡ nợ 3 tỷ USD? - ảnh 3

Căn biệt thự và trực thăng được Hoàng Kiều đăng tải lên trang cá nhân

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944, năm nay 79 tuổi, quê quán tại Quảng Trị. Vào năm 1975, ông sang Mỹ định cư và gầy dựng sự nghiệp tại đất nước này khi kinh doanh đa ngành nghề. Ông cũng thành công khi xây dựng được công ty rượu vang nổi tiếng tại thung lũng Napa, California, Hoa Kỳ.

Tỷ phú Hoàng Kiều có 7 người con, trong đó 5 người con với người vợ đầu và 2 người con với người phụ nữ khác khá kín tiếng. Một trong những mối quan hệ tình ái ồn ào nhất của tỷ phú này chính là chuyện hẹn hò với người mẫu Ngọc Trinh.

Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh giờ ra sao sau khi vỡ nợ 3 tỷ USD? - ảnh 4
Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh giờ ra sao sau khi vỡ nợ 3 tỷ USD? - ảnh 5

Tỷ phú Hoàng Kiều chụp hình cùng người thân và bạn bè trong dịp Tết nguyên đán vừa qua

Cả hai từng công khai tình cảm dù hơn kém nhau đến 45 tuổi. Tuy nhiên sau thời gian ngắn hẹn hò, cặp đôi thông báo chia tay vào đầu năm 2017. Ông Hoàng Kiều từng chia sẻ dành cho Ngọc Trinh tình yêu chân thành và muốn tính chuyện lâu dài nhưng Ngọc Trinh lại muốn một cuộc tình ngắn hạn nên đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung dẫn đến "đường ai nấy đi".

Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh giờ ra sao sau khi vỡ nợ 3 tỷ USD? - ảnh 6
Tài sản tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh giờ ra sao sau khi vỡ nợ 3 tỷ USD? - ảnh 7

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều từng có khoảng thời gian hẹn hò bất chấp khoảng cách tuổi tác

Hiện tại ở tuổi gần 80, ông Hoàng Kiều vui vầy bên con cháu trong khi đó tình cũ Ngọc Trinh vẫn chưa kết hôn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục