24h
Yeah1 News

Sự thật đoạn clip "chàng trai cầu hôn cô gái bị bỏng vì cứu mẹ mình" khiến CĐM ngỡ ngàng

Thứ bảy, 29/04/2023 | 10:00 (GMT+7)

Chuyện tình của một chàng trai và cô gái là "ân nhân" cứu mẹ của anh chàng đã khiến nhiều người cảm động. Thế nhưng chính cô gái trong đoạn clip mới đây đã lên tiếng tiết lộ sự thật.

Mạng xã hội gần đây đã lan truyền video ghi lại một cô gái được một chàng trai tặng hoa và quà. Những tài khoản đăng tải video này chia sẻ thông tin về một chuyện tình phía sau khiến nhiều người bất ngờ và từ sự bất ngờ chuyển dần sang ngưỡng mộ và cảm động trước mối duyên đặc biệt của cả hai.

Sự thật đoạn clip 'chàng trai cầu hôn cô gái bị bỏng vì cứu mẹ mình' khiến CĐM ngỡ ngàng - ảnh 1
Đoạn clip được lan truyền với câu chuyện 'chàng trai cầu hôn cô gái đã cứu mẹ mình 3 năm trước' (Ảnh: 60giay.com)
Đoạn clip được lan truyền với câu chuyện "chàng trai cầu hôn cô gái đã cứu mẹ mình 3 năm trước" (Ảnh: 60giay.com)

Cụ thể, theo những tài khoản chia sẻ đoạn clip này, cô gái trong clip 3 năm trước đã lao vào "biển lửa" cứu một người phụ nữ khỏi một đám cháy. Cũng vì hành động này mà sau đó bàn tay của cô bị bỏng nặng không thể hồi phục. Người con trai của người phụ nữ được cứu sau đó đã cầu hôn cô gái này để được bù đắp và dành tình yêu chân thành của mình cho người ân nhân đã cứu mẹ.

Hóa ra câu chuyện cô gái bị bỏng vì cứu mẹ của chàng trai là không có thật
Hóa ra câu chuyện cô gái bị bỏng vì cứu mẹ của chàng trai là không có thật

Câu chuyện này được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều netizen cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ. Tuy nhiên hôm nay, cô gái trong chính đoạn clip trên đã lên tiếng. Cô phủ nhận hoàn toàn câu chuyện trên. Cô gái cho biết những tài khoản đăng clip trên đã tự ý sử dụng hình của của cô và "bịa" ra một câu chuyện không có thật. Cô gái cho biết thêm vết bỏng trên tay cô là do một sự cố từ năm cô 3 tuổi.

Cô gái trong clip lên tiếng đính chính, khẳng định không có chuyện cứu mẹ của chàng trai nào, cô bị bỏng từ năm 3 tuổi (Ảnh: Beatnow)
Cô gái trong clip lên tiếng đính chính, khẳng định không có chuyện cứu mẹ của chàng trai nào, cô bị bỏng từ năm 3 tuổi (Ảnh: Beatnow)

"Những người đó đã dùng hình ảnh của mình và bịa ra một câu chuyện để lấy lòng thương hại của mọi người. Nhiều bạn đã nhắn tin cho mình và tag mình vào những clip đó nhưng mình xin đính chính không hề có câu chuyện như vậy. Vết bỏng này của mình đã có từ năm mình 3 tuổi" - cô gái cho biết.

Sự thật này vì thế đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, đồng thời dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng tin giả, tin tức bị "bóp méo" tràn lan trên mạng xã hội hiện nay. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục