24h
Yeah1 News

Streamer Win.D và Bống tái hợp ngay thềm năm mới, hé lộ lý do quyết định “yêu lại từ đầu” đầy xúc động

Thứ hai, 12/02/2024 | 19:22 (GMT+7)

Sau 2 tháng “đường ai nấy đi”, cặp đôi Bống và Win.D bất ngờ thông báo quyết định “yêu lại từ đầu” khiến dân tình không khỏi vui mừng.

Vài tháng trước, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao trước thông tin Tiktoker Nam Phương (hay còn được biết với biệt danh là Bống ) ngỏ lời chia tay bạn trai Win.D ngay đêm Noel. Được biết, cặp đôi đã có 4 năm yêu nhau mặn nồng trước khi đi đến cái kết đẫm nước mắt khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Màn chia tay đẫm nước mắt của Bống và Win.D từng gây sốt cộng đồng mạng
Màn chia tay đẫm nước mắt của Bống và Win.D từng gây sốt cộng đồng mạng

Tuy nhiên, bất ngờ thay, ngay thềm năm mới, Bống đã đăng tải dòng trạng thái dài nói rõ về chuyện tình cảm với Win.D. Cụ thể, sau 2 tháng chia tay, cả hai đã cho nhau thêm một cơ hội để “yêu lại từ đầu”. Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng vui mừng, khi sắp tới còn là Lễ Tình Nhân - ngày hạnh phúc lứa đôi.

Theo đó, Bống Nam Phương kể, hôm Noel năm 2023, cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn đến mức không thể giải quyết, thậm chí là việc cãi nhau đến tận 2 giờ sáng. Từ đó, nữ Tiktoker quyết định ngỏ lời chia tay bạn trai khi cả hai cùng quay chung 1 video clip.

Cặp đôi quyết định cho nhau thêm cơ hội để viết tiếp chuyện tình yêu
Cặp đôi quyết định cho nhau thêm cơ hội để viết tiếp chuyện tình yêu

Thế nhưng, không lâu sau đó, Win.D bày tỏ mong muốn được gặp bạn gái cũ để nói chuyện lần cuối. Bống nhớ lại: “Tụi mình ngồi cùng nhau ở ghế đá công viên, lần đầu tiên mình thấy anh khóc, và mình cũng khóc. Cả hai như có quá nhiều điều nuối tiếc, anh ấy mở điện thoại ra và nói: ‘Anh không thể xoá hết hình em được, nhiều quá. Em xem nè, anh toàn chụp đc lúc em quạu anh. Anh hay làm em buồn em quạu anh lắm đúng không?’

Tụi mình dành ra 2 tiếng chỉ để khóc với nhau. Và cuối cùng anh nói: ‘Anh hứa sẽ không bao giờ làm em khóc nữa, anh không thể buông tay em được. Anh yêu em rất nhiều’”. Chính vì thế mà con tim Bống lại một lần nữa lay động. Thế là cặp đôi tái hợp và “yêu lại từ đầu”.

Nhiều cư dân mạng xúc động khi nghe lý do cặp đôi tái hợp
Nhiều cư dân mạng xúc động khi nghe lý do cặp đôi tái hợp

“Mình sẽ yêu anh bằng cả con tim và lý trí. Mình tin là chỉ cần tình yêu chân thành, chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách. Bống biết, chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi, nó lại là cách để ta nhìn nhận lại bản thân, để trân trọng những gì mình đang có”, nữ Tiktoker trải lòng.

Bống và Win.D đã minh chứng cho câu nói 'nếu còn yêu chắc chắn sẽ quay về bên nhau'
Bống và Win.D đã minh chứng cho câu nói "nếu còn yêu chắc chắn sẽ quay về bên nhau"

Ngoài ra, Bống cũng gửi lời cảm ơn đến những người luôn yêu thương, dành sự quan tâm cho cặp đôi Bống và Win.D. Dưới phần bình luận, vô vàn lời chúc mừng được gửi đến cả hai nhân ngày đầu năm mới. Một số khán giả còn thúc giục cặp đôi nhanh chóng đám cưới để viết tiếp câu chuyện tình đẹp như mơ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục