24h
Yeah1 News

Streamer đời đầu Vbiz 19 tuổi quyết cưới người mình yêu, hậu đám cưới bị “cắm sừng”, kết hôn lần 2 lại đổ vỡ

Chủ nhật, 25/02/2024 | 10:58 (GMT+7)

Streamer một thời Vbiz hôn nhân gặp nhiều sóng gió, 2 lần kết hôn đều "gãy gánh" nay bỏ hết tất cả để sống ẩn khiến ai nghe cũng chạnh lòng.

Uyên Pu (SN 1996) cô được biết đến là một trong những game thủ và streamer đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh ngoại hình quyến rũ, cô còn có mối quan hệ với các đồng nghiệp nổi tiếng như Misthy và Linh Ngọc Đàm. Chỉ 3 năm Uyên Pu đã trở thành một trong những nữ streamer hàng đầu Việt Nam. Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô tiết lộ mức thu nhập "khủng" lên đến 20 nghìn USD/tháng (hơn 450 triệu đồng). Nhờ đó, cô đã mua được xế hộp và nhà tiền tỷ khi ở tuổi 22.

Uyên Pu - một nữ Streamer kiêm YouTuber hot một thời của Vbiz
Uyên Pu - một nữ Streamer kiêm YouTuber hot một thời của Vbiz

Tuy nhiên, vào năm 2020, Uyên Pu quyết định rút lui khỏi thế giới game và livestream để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình. Bẵng đi một thời gian, tình hình hiện tại của nữ streamer ngày nào khiến công chúng hết sức tò mò. Theo chia sẻ, dù ở thời điểm sự nghiệp đỉnh cao hay lui về ở ẩn, thì chuyện tình cảm của Uyên Pu vẫn luôn khiến netizen chạnh lòng, khi cuộc sống hôn nhân cô không mấy suôn sẻ khi lỡ 2 lần đò.

Streamer đời đầu Vbiz 19 tuổi quyết cưới người mình yêu, hậu đám cưới bị “cắm sừng”, kết hôn lần 2 lại đổ vỡ - ảnh 2

Năm 19 tuổi, Uyên Pu nổi lên trong cộng đồng eSports nhờ vào khả năng chơi game tốt và thân thiện với fan, lại xinh đẹp và hết mình vì công việc. Cô từng được fan đặt cho danh xưng - Nữ xạ thủ Liên Minh Huyền Thoại xinh đẹp và tài năng. Nhưng người yêu cô có định kiến về nghề streamer, Uyên Pu vì quá yêu nên dừng lại sự nghiệp để làm công việc văn phòng. Thế nhưng, chỉ vài tháng sau đám cưới, cô phát hiện bị chồng phản bội "cắm sừng". Giai đoạn đó, Uyên Pu suy sụp, nhưng rồi nữ streamer tự vực dậy tinh thần, làm lại mọi thứ từ đổ vỡ.

Streamer đời đầu 19 tuổi quyết cưới người mình yêu, hậu đám cưới bị “cắm sừng”
Streamer đời đầu 19 tuổi quyết cưới người mình yêu, hậu đám cưới bị “cắm sừng”

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ năm 19 tuổi, Uyên Pu tập trung vào sự nghiệp, ít chia sẻ đời sống cá nhân lên MXH. Cô cũng đạt được thành công vượt bậc so với nhiều streamer đồng trang lứa. Đến tháng 5/2020, Uyên Pu bất ngờ "đánh úp" các fan bằng thông tin mình đã mang thai được 17 tuần.

Sau đó, Uyên Pu mới bắt đầu cởi mở hơn với mọi người về chuyện đời tư, tình cảm của mình. Được biết, bạn trai của Uyên Pu tên là Lưu Đinh. Thời điểm cô nàng tung hình ảnh mình mang thai cũng là lúc Uyên Pu khoe với mọi người rằng, mình vừa được bạn trai cầu hôn.

Streamer đời đầu Vbiz 19 tuổi quyết cưới người mình yêu, hậu đám cưới bị “cắm sừng”, kết hôn lần 2 lại đổ vỡ - ảnh 4

Tưởng mọi chuyện an yên, mới đây, bẵng đi một thời gian Uyên Pu chia sẻ hôn nhân lần 2 tiếp tục đỗ vỡ khiến khán giả không khỏi chạnh lòng: “6 năm thanh xuân đi kiếm tiền rồi cũng có gia đình, có nhà, có xe, lương chục nghìn đô nhưng mà mình vẫn luôn cảm thấy có gì đó không được an . Và một khi đã bất an, mình cũng không mang lại hạnh phúc hay bình yên cho ai được hết.

Hôn nhân lại tan vỡ lần thứ 2, lúc này mình mới nhận ra mọi thứ không ổn. Nếu cứ đổ lỗi cho ngoại cảnh, đổ lỗi cho người khác làm mình đau khổ thì vòng lặp này không biết khi nào mới kết thúc” , Uyên Pu tâm sự trong clip mới của mình.

Streamer đời đầu Vbiz 19 tuổi quyết cưới người mình yêu, hậu đám cưới bị “cắm sừng”, kết hôn lần 2 lại đổ vỡ - ảnh 5
Streamer đời đầu Vbiz 19 tuổi quyết cưới người mình yêu, hậu đám cưới bị “cắm sừng”, kết hôn lần 2 lại đổ vỡ - ảnh 6
Streamer đời đầu Vbiz 19 tuổi quyết cưới người mình yêu, hậu đám cưới bị “cắm sừng”, kết hôn lần 2 lại đổ vỡ - ảnh 7

Uyên Pu cũng cho hay sau khi ly hôn, cô dọn đi nơi khác sống, ngừng việc sử dụng MXH, công việc cũng nhờ một người bạn quản lý. Điều này khiến Uyên Pu có thêm thời gian để ở một mình, nhìn nhận lại bản thân và thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, được sống là chính mình hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục