24h
Yeah1 News

Sống trong nghèo khó hơn 20 năm, chàng trai phát hiện bị bố mẹ "lừa" hóa ra gia đình là triệu phú

Thứ năm, 11/01/2024 | 11:32 (GMT+7)

Câu chuyện tưởng chừng hy hữu nhưng lại xảy ra khi một chàng trai sống trong thiếu thốn hơn 20 năm mới biết gia đình giàu có, sở hữu khối tài sản "khủng".

Không ai được chọn nơi mình sinh ra, nên chuyện sống trong nhung lụa từ nhỏ hay phải vất vả bươn chải vì hoàn cảnh khó khăn là điều hiển nhiên chấp nhận. Tuy nhiên cũng có những câu chuyện không tưởng xảy ra về chuyện gia cảnh khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt".

Như một câu chuyện mới đây tại Trung Quốc được chia sẻ về chàng trai hơn 20 tuổi mới phát hiện gia đình giàu có khiến dân tình được phen chú ý.

Cụ thể chàng trai này hơn 20 tuổi, từ nhỏ đã luôn nghĩ gia đình rất khó khăn vì cha mẹ lúc nào cũng than thở về các khỏa nợ nần, không có tiền trả. Chính vì vậy anh cố gắng học để giúp gia đình "thoát nghèo", giúp cha mẹ trả nợ.

Sống trong nghèo khó hơn 20 năm, chàng trai phát hiện bị bố mẹ 'lừa' hóa ra gia đình là triệu phú - ảnh 1

Chàng trai trong câu chuyện hơn 20 tuổi mới phát hiện là con của triệu phú gây sốt mạng xã hội Trung Quốc

Khi bước vào cuộc sống sinh viên, khát khao kiếm tiền lại lớn hơn nhưng không hề dễ dàng. Sau khi tốt nghiệp, anh tìm được công việc lương khoảng 6.000 NDT/tháng (khoảng 20,6 triệu đồng). Nhìn thấy được sự nỗ lực của con, người cha lúc này mới bắt đầu hé lộ sự thật.

Vào một ngày đẹp trời, ông nói con trai hãy về làm ở công ty của mình. Khi nghe cha nói vậy, chàng trai hoang mang vì nghĩ gia đình nghèo, nếu cha có công ty chắc chắn cũng đang xuống dốc, trên bờ vực phá sản. Nhưng rồi người cha dẫn cậu con trai đến một biệt thự lớn và giới thiệu nơi đó là nhà và hãy về làm việc cho gia đình.

“Trong biệt thự có cả phòng giải trí, bể cá 50.000 tệ (hơn 170 triệu đồng) và thang máy. Hóa ra cha tôi còn có 8 cái ô tô, vậy mà từ bé đến giờ tôi chỉ sống trong một căn nhà bé xíu ở ngoại thành!” - Chàng trai ngỡ ngàng chia sẻ.

Sống trong nghèo khó hơn 20 năm, chàng trai phát hiện bị bố mẹ 'lừa' hóa ra gia đình là triệu phú - ảnh 2

Cảm giác bỗng nhiên được bố mẹ thừa nhận là gia đình mình giàu sẽ như thế nào?

Anh chàng sau đó đầu quân về công ty của người cha triệu phú. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chàng trai cả nể, vẫn đi làm và nhận lương theo năng lực như bao nhân viên khác.

Trên thực tế tại Việt Nam cũng từng có một câu chuyện tương tự được chia sẻ bởi TikToker nổi tiếng Linda Ngô. Cô cho biết từ nhỏ lớn lên ở Nga và luôn nghe bố mẹ chia sẻ là gia đình nghèo nên phải chi tiêu tiết kiệm. Vì vậy Linda Ngô luôn mặc định cuộc sống gia đình khó khăn. 

Sống trong nghèo khó hơn 20 năm, chàng trai phát hiện bị bố mẹ 'lừa' hóa ra gia đình là triệu phú - ảnh 3

Linda Ngô từng bị bố mẹ "lừa" chuyện gia đình khó khăn, nhưng lớn lên mới biết là giàu có

Tuy nhiên khi trở về Việt Nam, Linda Ngô mới ngỡ ngàng phát hiện ra gia đình sở hữu một tòa khách sạn ở trung tâm TP. Nha Trang, đồng thời sống trong biệt thự rộng lớn, có hồ bơi riêng. 

“Tới tầm 10 - 11 tuổi mình vẫn không hề biết gia đình có điều kiện. Trước đó khi sống cùng mẹ ở Nga, mẹ lúc nào cũng bảo là phải tiết kiệm, gia đình khó khăn về tiền nong lắm . Rồi một ngày đẹp trời mình về Việt Nam và nhận ra gia đình có một toà khách sạn. Đó thật sự là cú sốc đầu đời của mình. Mình nhớ đợt đó con của bạn bè bố mẹ mình có nói là “Ôi nhà mày giàu lắm”, mình lập tức phủ nhận chuyện này vì cho rằng gia đình đang khó khăn, nhưng ai ngờ mình bị lừa” - Linda Ngô chia sẻ.

Sống trong nghèo khó hơn 20 năm, chàng trai phát hiện bị bố mẹ 'lừa' hóa ra gia đình là triệu phú - ảnh 4

Sương sương những góc trong căn biệt thự của gia đình Linda Ngô được nữ TikToker chia sẻ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Linda Ngô   Con nhà giàu   rich kid  

Cùng chuyên mục