24h
Yeah1 News

Sốc với chiếc bồn vệ sinh trong suốt gây sốt CĐM và sự thật đằng sau khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ tư, 05/07/2023 | 18:20 (GMT+7)

Nhiều netizen cảm thấy bất ngờ, cũng như ngỏ ý muốn dùng thử chiếc bồn vệ sinh trong suốt. Tuy nhiên, ít ai biết sự thật đằng sau thiết kế có phần độc lạ này.

Mới đây, khắp các trang mạng xã hội đang truyền tay nhau rầm rộ hình ảnh một chiếc bồn vệ sinh trong suốt vô cùng độc đáo. Nhiều người không ngừng bày tỏ sự thích thú trước sản phẩm với những lời bình luận như “Quả là có một không hai”, “Chiếc bồn vệ sinh này trông thật lạ, ta có thể nhìn thấy giấy vệ sinh bị cuốn theo bồn cầu” hay “Tiếc là đường ống nước không trong suốt, nếu không ta dễ dàng phát hiện tình trạng tắc nghẽn trong bồn cầu nhà mình”...

Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân mạng lại đưa ra những ý kiến trái chiều, rằng việc thiết kế một chiếc bồn vệ sinh trong suốt như thế sẽ làm người ngoài thấy được chất thải từ việc đại tiện của chúng ta. Họ cho rằng đây không phải là một ý kiến quá hay ho, thậm chí còn có phần hơi đáng sợ.

Chiếc bồn vệ sinh trong suốt khiến nhiều người 'há hốc mồm' vì sốc - Ảnh: HK01
Chiếc bồn vệ sinh trong suốt khiến nhiều người "há hốc mồm" vì sốc - Ảnh: HK01

Được biết, chiếc bồn vệ sinh trong suốt gây bão nói trên đến từ thương hiệu KOHLER - một trong những nhà sản xuất thiết bị phòng tắm hàng đầu của Mỹ. Thực chất, chiếc bồn cầu này được tạo ra nhằm mục đích phục vụ cho việc mô phỏng đường xả nước của bồn vệ sinh thông thường. Với thiết kế trong suốt, khách hàng có thể thấy được dòng nước chảy, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn hơn.

Đại lý của thương hiệu KOHLER ở Đài Loan đã sử dụng chiếc bồn vệ sinh này trong những video quảng cáo cho sản phẩm nhiều năm về trước. Ngay khi hình ảnh về bồn vệ sinh trong suốt nổi lên trở lại trên các diễn đàn, đích thân chủ nhân của nó đã lên tiếng giải thích: “Đây là bồn cầu acrylic trong suốt để trưng bày thiết kế đường nước vận hành trong sản phẩm. Nó không phải sản phẩm được sản xuất hàng loạt dùng để bán, và hiện nay KOHLER cũng chưa có chiếc bồn cầu trong suốt nào được ra mắt trên thị trường”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục