24h
Yeah1 News

Sinh đúng ngày từng xảy ra thảm họa chấn động thế giới, cô gái được đặt tên hết sức "bá đạo" ai nghe cũng sợ

Thứ tư, 26/07/2023 | 10:49 (GMT+7)

Cô gái được bố mẹ đặt cho cái tên nghe rất "kinh hoàng" vì sinh ra đúng ngày xảy thảm họa khiến cả thế giới chấn động, khiến ai nghe đến cái tên này cũng hết hồn.

Bố mẹ thường đặt tên cho con theo thói quen tính cách của con lúc nhỏ, riêng đối với những em bé vừa mới chào đời các bậc phụ huynh thường tìm những cái tên gắn liền với kỷ niệm gì đó. Một cô gái có cái tên đặc biệt cũng nằm trong trong trường hợp tương tự. Vì sinh ra đúng ngày 11 tháng 9, ngày xảy ra thảm họa kinh hoàng làm cả thế giới xôn xao, cô gái được bố mẹ đặt cho cái tên nghe cũng rất "kinh hoàng".

Sinh đúng ngày từng xảy ra thảm họa chấn động thế giới, cô gái được đặt tên hết sức 'bá đạo' ai nghe cũng sợ - ảnh 1

Mới đây, một cô gái người Mỹ đã đăng tải lên TikTok một video chia sẻ về cái tên vô cùng đặc biệt và độc đáo của mình, thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Cô nàng chú thích cho video của mình: "Ở đây có ai sinh ngày 11/9 không?". Trong video, cô gái cho mọi người xem chứng minh thư, thể hiện cô sinh ngày 11/9/2004. Nói đến ngày 11/9/2001, đây là ngày xảy ra vụ tấn công khủng bố nhằm vào nước Mỹ làm khoảng 3.000 người thiệt mạng và hơn 25.000 người bị thương, phá vỡ cảm giác an toàn của nước Mỹ. Cả thế giới rúng động khi nghe tin: 19 đối tượng khủng bố Al-Qaeda chiếm quyền điều khiển 4 máy bay chở khách cỡ lớn, rồi lần lượt cho chúng tấn công nhiều mục tiêu, trong số 3 chiếc máy bay đã đâm vào tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới ở Lower Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Vụ việc để lại những hậu quả lâu dài về sức khỏe và thiệt hại về tài sản và cơ sở hạ tầng ít nhất 10 tỷ USD. 

Hai chiếc Boeing 767 lần lượt đâm vào hai tòa tháp đôi thuộc khu phức hợp Trung tâm Thương mại thế giới (WTC) kéo theo sự sụp đổ của toàn bộ 7 tòa tháp kế nó
Hai chiếc Boeing 767 lần lượt đâm vào hai tòa tháp đôi thuộc khu phức hợp Trung tâm Thương mại thế giới (WTC) kéo theo sự sụp đổ của toàn bộ 7 tòa tháp kế nó
Vụ tấn công khủng bố do Al Qaeda tiến hành ngày 11/9 đã làm thay đổi nước Mỹ và cả thế giới.
Vụ tấn công khủng bố do Al Qaeda tiến hành ngày 11/9 đã làm thay đổi nước Mỹ và cả thế giới.
Sinh đúng ngày từng xảy ra thảm họa chấn động thế giới, cô gái được đặt tên hết sức 'bá đạo' ai nghe cũng sợ - ảnh 4

Sinh ra vào đúng ngày kỷ niệm 3 năm vụ khủng bố 11/9, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô bé có một cái tên thông thường. Nhưng ai có thể ngờ rằng bố mẹ của cô gái trên lại đặt cho cô một cái tên vô cùng độc đáo là Isis Snowden. Theo đó, cái tên "Isis" có nghĩa là “Nhà nước Hồi giáo” khiến nhiều người liên tưởng đến tổ chức khủng bố cực đoan Nhà nước Hồi giáo Iraq và Syria (ISIS). Tổ chức khủng bố Hồi giáo "Al Qaeda" là tiền thân của tổ chức này. Vì vậy, nhiều người ngạc nhiên khi Isis Snowden sinh ngày 11 tháng 9 và được đặt tên như vậy.

Để chứng minh đây là tên thật của mình, cô gái không ngần ngại cho mọi người xem ảnh chứng minh thư của mình.
Để chứng minh đây là tên thật của mình, cô gái không ngần ngại cho mọi người xem ảnh chứng minh thư của mình.

Cô Isis Snowden tiết lộ họ "Snowden" của cô cũng giống họ của Edward Joseph Snowden - cựu cố vấn tình báo máy tính và là người tố giác Nga-Mỹ tiết lộ thông tin tuyệt mật năm 2013 của Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA). Lớn lên và nhận ra cái tên kỳ lạ của mình, Isis Snowden luôn cảm thấy tủi thân, nhất là khi phải cho những người xung quanh biết tên và ngày sinh của mình. Nhưng cô vẫn phải chấp nhận cái tên mà cha mẹ đặt cho. Thậm chí, Isis Snowden còn đùa rằng có lẽ bố mẹ cô không thích cô và muốn cuộc sống của cô rối tung lên nên mới đặt tên con gái như vậy.

Video của cô Isis Snowden đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày phát hành. Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại bình luận hài hước: "Tội nghiệp bạn, sao bố mẹ bạn lại nghĩ ra cái tên vừa ghê vừa buồn cười như vậy", "Nghe đến cái tên này ai cũng sợ hết hồn". "Đừng rời khỏi đất nước này , bởi vì có thể không có đường quay lại". .....

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục