24h
Yeah1 News

Siêu xe Lamborghini 20 tỷ trầy xước do người qua đường leo lên chụp ảnh, phản ứng ông xã Đoàn Di Băng ra sao?

Thứ bảy, 17/06/2023 | 09:32 (GMT+7)

Siêu xe vài chục tỷ bị trầy xước do người qua đường thiếu ý thức nhưng phản ứng của ông xã Đoàn Di Băng lại rất nhẹ nhàng, thân thiện.

Nổi tiếng giàu có và sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ, vợ chồng Đoàn Di Băng từng gây tiếng vang khi khoe chiếc Lamborghini màu đỏ có giá ngót nghét hơn 20 tỷ đồng khiến bao người trầm trồ. Được biết, siêu xe này thuộc dòng xe Lamborghini Huracan LP610-4 đã được vợ chồng Di Băng nâng cấp gói độ tiền tỷ sau khi mua về hồi tháng 10/2021. Từ đó đến nay, siêu xe Lamborghini này vẫn luôn là "con cưng" của gia đình Di Băng, liên tục được cặp đôi bỏ tiền chăm sóc, tu sửa kĩ lưỡng.

Siêu xe Lamborghini 20 tỷ trầy xước vì người qua đường leo lên chụp ảnh. Ảnh: FBNV
Siêu xe Lamborghini 20 tỷ trầy xước vì người qua đường leo lên chụp ảnh. Ảnh: FBNV

Thế nhưng, mới đây ông xã Di Băng là doanh nhân Quốc Vũ vừa chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười liên quan đến xe sang gây tốn kém không nhỏ. Cụ thể, vì tính hiếu kỳ và đam mê sống ảo của nhiều người qua đường, siêu xe Lamborghini của vợ chồng Di Băng trở thành tâm điểm mỗi khi đậu đỗ ngoài đường. Nhiều người leo lên xe chụp ảnh vô tình gây ra vết trầy xước trên mui xe. Điều này khiến doanh nhân Quốc Vũ đã phải mang đi sơn sửa nhiều lần.

Chiếc siêu xe màu đỏ là 'con cưng' của vợ chồng Di Băng tậu được hồi năm 2021. Ảnh: FBNV
Chiếc siêu xe màu đỏ là "con cưng" của vợ chồng Di Băng tậu được hồi năm 2021. Ảnh: FBNV

Mặc dù bị ảnh hưởng không nhỏ do hành vi vô ý thức của người qua đường nhưng phản ứng của ông xã Đoàn Di Băng lại khá nhẹ nhàng và thân thiện. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người chụp hình với xe anh anh cũng thoải mái không gì nhưng khi chụp nếu có ngồi lên mũi xe thì chú ý giúp anh túi xách hay quần váy có nút kim loại hoặc đá đính vì tối ngày a cứ phải đi sơn xe khúc này miết thôi. Vợ anh la...". Lời nhắc nhở của ông xã Di Băng khiến nhiều người bật ngón cái. Thay vì khó chịu hay chỉ trích, anh chọn cách giải quyết nhẹ nhàng để mọi người chú ý hơn cho lần sau.

Ông xã Di Băng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng người qua đường tránh làm hư hại xe xịn của mình. Ảnh: FBNV
Ông xã Di Băng chỉ nhắc nhở nhẹ nhàng người qua đường tránh làm hư hại xe xịn của mình. Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục