24h
Yeah1 News

Sếp nhà người ta mừng cưới nhân viên phong bì dày cộm không nhét vừa thùng tiền, danh tính hóa ra người quen

Thứ tư, 20/12/2023 | 09:13 (GMT+7)

Hình ảnh Sếp Huy NL mừng cưới TikToker Hà Mã Tấu phong bì dạy cộm khiến dân tình choáng váng, đúng là "sếp nhà người ta".

Đám cưới của TikToker Hà Mã Tấu (Đặng Thu Hà) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội những ngày qua. Cô nàng xinh đẹp lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 23, hôn lễ có sự tham gia của nhiều TikToker nổi tiếng.

Đặc biệt, khoảnh khắc sếp Huy NL bỏ phong bì mừng cưới Hà Mã Tấu đang được chia sẻ rầm rộ vì độ dày của sấp tiền. Sếp Huy NL cầm sấp tiền gồm nhiều tờ 500.000 VNĐ dày cộm cho vào bì thư, tuy nhiên với độ dày này thì khe của thùng tiền cưới chắc hẳn không thể đựng vừa. Giá trị của sấp tiền này có lẽ phải hơn 50 triệu đồng.

Sếp nhà người ta mừng cưới nhân viên phong bì dày cộm không nhét vừa thùng tiền, danh tính hóa ra người quen - ảnh 1

Sếp Huy NL mừng cưới TikToker Hà Mã Tấu sấp tiền dày cộm

Đây không phải lần đầu tiên sếp Huy NL mừng cưới phong bì dày cộm cho nhân viên. Trước đó trong đám cưới của Duy Thẩm, anh cũng bỏ phong bì mừng cưới rất dày để chúc phúc cho vợ chồng trẻ. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ chịu chi và quan tâm nhân viên của "sếp nhà người ta".

Được biết sếp Huy NL là đang là người đứng đầu một công ty về truyền thông, nơi quản lý của Hà Mã Tấu và nhiều TikToker đình đám. Anh gây chú ý với phong cách đơn giản, gần gũi, thậm chí có phần xuề xòa dù là sếp tổng của công ty, thường xuyên xuất hiện trong các video của nhân viên.

Sếp nhà người ta mừng cưới nhân viên phong bì dày cộm không nhét vừa thùng tiền, danh tính hóa ra người quen - ảnh 2
Sếp nhà người ta mừng cưới nhân viên phong bì dày cộm không nhét vừa thùng tiền, danh tính hóa ra người quen - ảnh 3

Đám cưới của Hà Mã Tấu có nhiều TikToker nổi tiếng tham dự

Ngoài ra, đám cưới của Hà Mã Tấu cũng ngập tràn vàng khi khách mời đến dự ai cũng tặng vàng cho cô dâu chú rể.

Sếp nhà người ta mừng cưới nhân viên phong bì dày cộm không nhét vừa thùng tiền, danh tính hóa ra người quen - ảnh 4

Hà Mã Tấu là một trong những gương mặt nổi bật trong công ty

Hà Mã Tấu tên thật là Đặng Thu Hà, sinh năm 2000. Cô nàng VJ nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có hơn 3 triệu người theo dõi, kênh Youtube có khoảng 475.000 lượt đăng ký. Hà Mã Tấu được xem là "idol giới trẻ" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn "khủng", tính tình hài hước hoạt ngôn.

Nữ TikToker này tốt nghiệp Cử nhân bằng giỏi chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Với chương trình học 100% bằng tiếng Anh, khi tốt nghiệp, Hà Mã Tấu nhận 2 bằng gồm Cử nhân Kế toán bằng tiếng Anh của NEU và Chứng chỉ quốc tế về tài chính kế toán và kinh doanh của Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales.

Sếp nhà người ta mừng cưới nhân viên phong bì dày cộm không nhét vừa thùng tiền, danh tính hóa ra người quen - ảnh 5

Hà Mã Tấu và Phan Quang Dũng kết hôn vào ngày 17/12 vừa qua

Hà Mã Tấu được biết đến rộng rãi khi làm việc cho một công ty truyền thông. Hiện tại cô nàng đang là BTV - MC cho một số chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam VTV. Chồng của Hà Mã Tấu cũng làm việc trong lĩnh vực truyền thông, truyền hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục