24h
Yeah1 News

Sự thật clip nữ sinh được trao nhẫn tỏ tình cầu hôn trong lễ bế giảng, dân mạng đồng loạt quay xe

Thứ sáu, 26/05/2023 | 17:14 (GMT+7)

Ngay sau khi nhà trường lên tiếng về đoạn clip nữ sinh được trao nhẫn tỏ tình giữa sân trường, cư dân mạng đều đồng loạt "quay xe".

Cụ thể, mới đây, trên diễn đàn mạng đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh được bạn trai tặng hoa và nhẫn cầu hôn ngay giữa sân trường trong buổi lễ tốt nghiệp cấp 3. Theo đó, ngay sau khi buổi lễ tốt nghiệp kết thúc, các bạn học sinh còn đang đứng giữa sân trường để cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm cùng với thầy cô, bạn bè thì một nam sinh trong bộ trang phục quần tây, áo sơ mi trắng gọn gàng bước vào khu sân khấu chính. Trên tay chàng trai này là một bó hoa lớn.

Sau đó, một nữ sinh mặc áo dài trắng cũng bước ra. Lúc này, nam sinh nhanh chóng tiến lại gần và tặng hoa cho nữ sinh. Ngạc nhiên hơn, nam sinh này còn bất ngờ quỳ xuống và rút từ trong túi quần ra một chiếc hộp đựng nhẫn, đeo lên tay nữ sinh trước sự chứng kiến của thầy cô và bạn bè. Nữ sinh lúc này khá ngại ngùng nhưng cũng lộ rõ vẻ hạnh phúc trên khuôn mặt. Các bạn học xung quanh đồng loạt reo hò, cổ vũ cho cặp đôi.

Chàng trai ôm bó hoa lớn tặng cho bạn gái
Chàng trai ôm bó hoa lớn tặng cho bạn gái
Nam sinh tặng nhẫn cầu hôn cho bạn gái trước sự chứng kiến của thầy cô và bạn bè
Nam sinh tặng nhẫn cầu hôn cho bạn gái trước sự chứng kiến của thầy cô và bạn bè
Ngay sau màn cầu hôn, cặp đôi cũng trao cho nhau cái ôm và nụ hôn ngọt ngào
Ngay sau màn cầu hôn, cặp đôi cũng trao cho nhau cái ôm và nụ hôn ngọt ngào

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng, đại diện nhà trường cũng đã lên tiếng về sự việc. Chia sẻ với PV báo Dân Việt, đại diện nhà trường cho biết: "Thực sự clip không phải là màn cầu hôn như mọi người đang bàn tán, chê trách các em trên mạng xã hội. Đây chỉ là tình cảm trong sáng, quý mến của 2 bạn nên mới có màn tặng hoa, tặng nhẫn cho nhau. Đây là hành động bộc phát của học sinh. Bạn gái là học sinh của trường, còn bạn trai đã đi làm".

Như vậy, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Những cư dân mạng lúc trước chỉ thông qua clip mà chưa tìm hiểu rõ sự việc đã “chỉ trích” cặp đôi “là những tấm chiếu mới chưa trải sự đời” thì nay đồng loạt “quay xe”, bày tỏ sự thích thú trước màn tặng hoa và quà dễ thương của đôi bạn trẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục