24h
Yeah1 News

Sau biến cố mất con, Lộc Fuho lái xe sang chở 3 cô gái xinh đẹp đi ăn phở

Chủ nhật, 06/08/2023 | 18:51 (GMT+7)

Lấy lại tinh thần sau khi mất đứa con thứ 2 khi còn trong bụng mẹ, Lộc Fuho đã quay trở lại cuộc sống đời thường và quay những clip vui vẻ, hài hước.

Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lộc Fuho đã đăng tải video “khoe” 2 siêu xe Lamborghini và Roll Royce. Mỗi chiếc xe có giá 40 tỷ đồng. Anh cho biết sẽ dùng chiếc Roll Royce để chở 3 cô gái xinh đẹp cũng chính là học trò của mình đi ăn phở.

Lộc Fuho khoe dùng siêu xe chở 3 học trò đi ăn phở
Lộc Fuho khoe dùng siêu xe chở 3 học trò đi ăn phở

Trong lúc cư dân mạng còn đang bàn tán xôn xao về nguồn gốc 2 chiếc siêu xe thì ngay lập tức Lộc Fuho đã lái chiếc Lamborghini đến chỗ của một người đàn ông khác. Thì ra đây mới chính là chủ nhân đích thực của 2 chiếc siêu xe tiền tỷ này. Sau đó, Lộc Fuho cũng hỏi mượn chiếc Roll Royce để chở 3 người đẹp đi ăn phở theo đúng như những gì đã hứa từ trước.

Thì ra đây là siêu xe của một người khác
Thì ra đây là siêu xe của một người khác

Trong quá trình lái xe, Lộc Fuho tỏ ra vô cùng hào hứng. Anh còn hết lời khen ngợi chiếc xe. Bên cạnh đó, nam Youtuber còn cho biết, nếu trúng số chắc chắn mình sẽ mua chiếc siêu xe này.

Mới đây nhất, Lộc Fuho cũng đăng tải một đoạn video khoe mua “nhẫn kim cương 200 triệu” để tặng vợ nhân kỷ niệm 3 năm yêu nhau. 

Anh chia sẻ rằng: “Hồi giờ Lộc chưa từng tặng vợ Lộc món quà gì to lớn hết. Mọi người biết không, hồi mà Lộc lấy vợ, làm đám cưới xong là không còn đồng nào trong người luôn. Vậy mà vợ Lộc vẫn yêu thương Lộc đến ngày hôm nay.

Nói chung là Lộc chưa có gì trong tay, có cái xe hơi mà vẫn còn nợ, mở được công ty nữa. Nhân dịp vợ Lộc theo Lộc từ ngày khó khăn đến giờ đỡ đỡ chút, Lộc sẽ mua tặng vợ nhẫn kim cương”.

Lộc Fuho khoe mua nhẫn kim cương tặng vợ
Lộc Fuho khoe mua nhẫn kim cương tặng vợ

Thế nhưng, tất cả cũng chỉ là một “cú lừa”, anh vào tiệm trang sức chỉ để mua hộp đựng, còn nhẫn thì anh đã chuẩn bị từ trước rồi. Lộc Fuho nói với vợ: “Mua nhẫn giả chứ tiền đâu mà mua kim cương. Nhẫn này là vàng tây đính đá, anh mua có hơn 1 triệu thôi. Em đeo nhẫn giả đỡ đi nha!”.

Kim Thủy rất hạnh phúc trước món quà chồng tặng
Kim Thủy rất hạnh phúc trước món quà chồng tặng

Trước đó, tháng 5/2023, Lộc Fuho từng hạnh phúc chia sẻ với cộng đồng mạng sắp được lên chức bố lần 2. Không chỉ khoe thông tin vợ mang thai mà anh còn xin ý kiến của cộng đồng mạng về việc đặt tên cho con gái sắp chào đời.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc ấy còn chưa được bao lâu thì đến chiều ngày 16/6, Lộc Fuho buồn bã đăng ảnh vợ đang nằm trên giường bệnh và thông báo với mọi người rằng, vợ chồng anh đã mất con khi bé còn nằm trong bụng mẹ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lộc fuho  

Cùng chuyên mục