24h
Yeah1 News

Sau 6 năm đại tu nhan sắc, cuộc sống của “Thị Nở tái sinh” hiện ra sao?

Thứ hai, 08/01/2024 | 20:18 (GMT+7)

Từng gây sốt với hành trình "đập mặt xây lại", cuộc sống của nàng “Thị Nở” sau 6 năm đã viên mãn, hạnh phúc bên chồng mới và ba nhóc tỳ dễ thương.

Quách Thị Kim Phượng sinh năm 1995, sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh, là gương mặt từng gây sốt cộng đồng mạng với hành trình thay đổi bản thân vô cùng ngoạn mục. 6 năm trước, Quách Phượng với danh xưng "Thị Nở" đã can đảm chia sẻ câu chuyện về nhan sắc của bản thân.

Quách Phượng từng gây sốt cộng đồng mạng với hành trình lột xác đến ngỡ ngàng
Quách Phượng từng gây sốt cộng đồng mạng với hành trình lột xác đến ngỡ ngàng

Cô nàng không ngần ngại công bố những tấm ảnh trước khi dao kéo và bày tỏ sự tự ti khi nhận thấy khuôn mặt mình có quá nhiều khuyết điểm. Hiện tại, Quách Phượng đã lột xác ngoạn mục với khuôn mặt xinh đẹp, cuộc sống cũng hạnh phúc hơn trước. 

Được biết, Quách Phượng kết hôn vào cuối năm 2020 và hiện tại là mẹ của 3 em bé đáng yêu. Với sự thay đổi về ngoại hình lẫn cuộc sống, cô nàng bỗng trở thành hiện tượng mạng, thu hút nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Hình ảnh trước và sau cuộc đại tu nhan sắc của nàng 'Thị Nở tái sinh'
Hình ảnh trước và sau cuộc đại tu nhan sắc của nàng "Thị Nở tái sinh"

Dù đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn, song may mắn là cô nàng không gặp bất kỳ biến chứng nào. Trải qua 6 năm, nhan sắc của Quách Phượng vẫn giữ được vẻ xinh đẹp như những ngày đầu. Điều này chứng tỏ cô vô cùng nỗ lực trong việc “bảo dưỡng” nhan sắc của mình.

Từ một single mom bị ruồng bỏ, giờ đây Quách Phượng đã có công việc và cuộc sống ổn định bên chồng mới và các con
Từ một single mom bị ruồng bỏ, giờ đây Quách Phượng đã có công việc và cuộc sống ổn định bên chồng mới và các con

Không những cố gắng chăm chút cho gương mặt, cô nàng còn giữ bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh khiến cộng đồng mạng ồ ạt "xin vía". Không còn là nàng Thị Nở năm nào, cuộc sống của Quách Phượng đã thay đổi 180 độ.

Hiện cô nàng đã chuyển đến TP.HCM sinh sống vào làm việc. Từng có thời điểm, Quách Phượng năng nổ nhận quảng cáo, bán hàng online và mở một quán spa nhỏ. Dạo gần đây, cô nàng bỗng kín tiếng hơn trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng cô đang dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình.

Cô nàng dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình
Cô nàng dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình

Quách Phượng còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh thường nhật bên cạnh các con. Ngoài ra, cô nàng cũng được dịp khoe dáng và ngày càng đầu tư phong cách ăn mặc để đẹp hơn mỗi ngày.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục