24h
Yeah1 News

Sau 3 năm ly hôn, người phụ nữ lén đến đám cưới chồng cũ thì gục ngã khi thấy mặt cô dâu

Thứ hai, 25/09/2023 | 20:11 (GMT+7)

Những tưởng rằng cuộc sống sau ly hôn sẽ ngày càng tốt đẹp hơn nhưng sau này người phụ nữ mới phát hiện, mọi chuyện khác xa với suy nghĩ.

Mọi người vẫn thường nói rằng, cuộc sống hôn nhân giống như một đôi giày, có thoải mái, vừa chân hay không chỉ có bạn mới biết, người ngoài không bao giờ có thể đánh giá được. Chính vì vậy, đừng bao giờ mù quáng nghe theo người ngoài mà chọn một đôi giày không phù hợp hay khiến cho cuộc hôn nhân của mình bị rạn nứt giống như trường hợp dưới đây.

Theo đó, chị Tiểu Lệ sống ở Hồ Nam, Trung Quốc đã từng có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh đó, chị cũng có nhiều mối quan hệ xã hội, bạn bè, trong đó có một người bạn học cũ đã ly hôn.

Hai người thường xuyên trò chuyện cùng nhau. Thế nhưng, những câu chuyện mà người này thường kể với chị Tiểu Lệ đa số đều mang năng lượng tiêu cực. Người bạn này kể về cuộc hôn nhân của mình, thậm chí “vơ đũa cả nắm” cho rằng đàn ông chỉ là “cái nợ đời”, cuộc sống sau khi ly hôn vô cùng thoải mái, vui vẻ, đi đâu làm gì cũng không cần báo cáo.

“Mưa dầm thấm lâu”, dần dần những năng lượng tiêu cực này cũng ảnh hưởng đến chị Tiểu Lệ. Lâu dần, chị nảy sinh bất mãn với chồng. Chị cho rằng chồng chị thích can thiệp vào mọi việc của mình. Chị đi chơi, mua sắm, ăn uống với bạn bè chồng cũng nói. Sau đó, mối quan hệ của hai vợ chồng ngày càng căng thẳng, cả hai thường xuyên cãi vã nhau.

Sau một thời gian, chị Tiểu Lệ đã quyết định đệ đơn ly hôn chồng. Người chồng cũng không chấp nhận được nữa nên đã ký đơn. Cả hai giải thoát cho nhau. Con chung do chồng của Tiểu Lệ nuôi dưỡng, chị không cần phải chu cấp tiền.

Những tưởng rằng cuộc sống sau ly hôn sẽ tốt hơn, thế nhưng, mãi sau này chị mới biết, nó không giống như những gì chị nghĩ. Dù thoải mái vì không ai quan tâm đến việc chị làm, đi đâu nữa nhưng chị cũng không còn nhà để về. Điều này khiến chị vô cùng hối hận, đau khổ.

Nghe tin chồng cũ kết hôn, chị Tiểu Lệ đã lẻn đến
Nghe tin chồng cũ kết hôn, chị Tiểu Lệ đã lẻn đến

Chị tâm sự cùng bạn học cũ nhưng nhận lại chỉ là sự thờ ơ. Mối quan hệ của cả hai cũng ngày càng xa cách. Cả hai ngừng liên lạc với nhau và cũng không gặp lại nhau nữa.

Nháy mắt, 3 năm đã trôi qua, Tiểu Lệ nhận được tin chồng cũ sắp kết hôn. Ngày anh kết hôn, chị lén đến đám cưới. Đến khi nhìn thấy mặt cô dâu thì Tiểu Lệ gần như đã gục ngã. Thì ra, vợ mới của chồng cũ không ai khác lại chính là người bạn học cũ của chị, người mà ngày đó là gieo vào đầu chị những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống hôn nhân. Lúc này, chị mới hiểu lý do vì sao ngày đó cô bạn học cũ này lại xa lánh mình. Hoá ra, lúc đó, chị ta đang qua lại với chồng cũ của chị.

Vợ mới của chồng cũ không ai khác lại chính là người bạn của Tiểu Lệ
Vợ mới của chồng cũ không ai khác lại chính là người bạn của Tiểu Lệ

Nhớ lại về những việc mà người bạn học cũ đã làm mấy năm nay, Tiểu Lệ mới bàng hoàng phát hiện cô bạn này rất mưu mô. Có lẽ, ban đầu chị ta xúi giục cô ly hôn là muốn tiếp cận với chồng cũ của chị. Thế nhưng, bây giờ nhận ra thì đã quá muộn rồi. Tiểu Lệ bật khóc tự trách bản thân mình: “Là lỗi của tôi”.

Tiểu Lệ vô cùng hối hận, đau khổ trước quyết định ngày xưa của mình
Tiểu Lệ vô cùng hối hận, đau khổ trước quyết định ngày xưa của mình

Câu chuyện sau khi được Tiểu Lệ đăng tải lên mạng đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Tuy nhiên, thay vì đồng cảm, an ủi thì mọi người lại quay ra chỉ trích chị. Mọi người cho rằng, Tiểu Lệ không có chính kiến, dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác mà phá vỡ cuộc hôn nhân tốt đẹp của mình. Nếu chị không bị lung lay, một lòng bảo vệ cuộc hôn nhân của mình thì người bạn kia sẽ không bao giờ có cơ hội chen chân vào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trung quốc   Chồng cũ  

Cùng chuyên mục