24h
Yeah1 News

Sang Việt Nam cùng chồng, tổng thống phu nhân Hàn "gây bão" với nhan sắc và thời trang đỉnh chóp ở tuổi U60

Thứ năm, 22/06/2023 | 20:05 (GMT+7)

Tổng thống phu nhân Hàn Quốc đã có dịp cùng chồng sang Việt Nam vào sáng 22/6. Nhan sắc của cô khiến nhiều người phải bất ngờ vì quá trẻ trung và nổi bật.

Sáng 22/6, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và phu nhân Kim Keon-hee đã chính thức đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Được biết, đây là chuyến thăm cấp Nhà nước đầu tiên tới Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc và Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á mà ông đến thăm sau khi nhậm chức hồi tháng 5/2022.

Đáng nói trong chuyến ghé thăm lần này, đi cùng Tổng thống là phái đoàn khoảng 205 doanh nghiệp - con số lớn nhất trong một chuyến công du của ông Yoon kể từ khi nhậm chức. Phu nhân Kim Keon-hee cũng đồng hành cùng chồng.

Sang Việt Nam cùng chồng, tổng thống phu nhân Hàn 'gây bão' với nhan sắc và thời trang đỉnh chóp ở tuổi U60 - ảnh 1

Tân Đệ nhất phu nhân gây chú ý với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng của mình. Ở tuổi 50, bà Kim Keon-hee vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung và vô cùng tươi tắn. Gu thời trang của bà cũng khiến nhiều người phải mê đắm vì quá sành điệu và sang trọng.

Nhan sắc của Phu nhân Tổng thống Hàn gây chú ý (Ảnh: Tuổi Trẻ)
Nhan sắc của Phu nhân Tổng thống Hàn gây chú ý (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Được biết, bà Kim Keon-hee sinh năm 1972, từng là nhà giám tuyển thành công trước khi tập trung với cương vị Đệ nhất phu nhân nhưng vẫn giữ chức vụ giám đốc điều hành và chủ tịch của một công ty triển lãm nghệ thuật. Bà Kim Keon-hee kết hôn với ông Yoon Suk-yeol vào năm 2012 và không có con chung.

Đệ nhất phu nhân Kim Keon Hee luôn tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện
Đệ nhất phu nhân Kim Keon Hee luôn tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện

Tại Hàn, phu nhân Tổng thống vô cùng nổi tiếng. Thậm chí, bà còn có cả fan club riêng và luôn được giới truyền thông săn đón, dành sự quan tâm đặc biệt trong mỗi lần xuất hiện. Bà Kim Keon-hee hoạt động tích cực hơn hẳn so với những Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc tiền nhiệm khi thường xuyên tháp tùng chồng trong những các chuyến công tác. Bên cạnh đó, bà cũng có rất nhiều hoạt động cá nhân và nhiều lịch trình riêng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tổng thống   phu nhân   Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục