24h
Yeah1 News

Rủ bạn gái “tắm uyên ương” nhưng bị từ chối, chàng trai “thất vọng” làm điều dại dột gia đình khóc than cả đoạn đường

Thứ ba, 16/01/2024 | 11:23 (GMT+7)

Chàng trai làm hành động dại dột sau khi bị bạn gái từ chối tắm chung, hiện bạn gái chỉ biết khóc lóc cầu cứu người qua đường và gọi cảnh sát

Mặc dù việc thể hiện sự gần gũi như "tắm uyên ương" là điều phổ biến trong các mối quan hệ tình cảm, nhưng không phải tất cả mọi người đều thoải mái với hành động này. Quan điểm yêu đương cũng như mong muốn, và cách thể hiện tình cảm của mỗi người mỗi khác, giữa đàn ông và phụ nữ càng không giống nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả những người đang yêu đều có khả năng "thấu hiểu" điều đó dẫn đến những hành động bốc đồng, mù quáng, như chuyện của nam thanh niên mới đây.

Theo đó, anh Bu Chan (quê ở tỉnh Kampong Thom, làm việc cho một công ty vận tải ở Phnom Penh, Campuchia) đang chuẩn bị đi tắm thì nảy ra ý tưởng rủ bạn gái tắm uyên ương (nam nữ tắm chung). Tuy nhiên, vì cảm thấy ngại ngùng, người yêu của Bu Chan đã từ chối. Cô gái giải thích rằng không muốn tắm chung với người khác và mong Bu Chan hiểu và tôn trọng quyền riêng tư của cô ấy.

Bạn gái Bu Chan (người ngồi) chỉ biết khóc lóc cầu cứu người qua đường và gọi cảnh sát. Ảnh: Sohu.
Bạn gái Bu Chan (người ngồi) chỉ biết khóc lóc cầu cứu người qua đường và gọi cảnh sát. Ảnh: Sohu.

Bị bạn gái từ chối "tắm uyên ương", thanh niên cho rằng bạn gái không còn yêu mình nữa nên tuyệt vọng đi xe máy đến cầu rồi nhảy xuống sông tự tử. Người bạn gái cho biết, một lúc sau khi bạn trai phóng xe rời đi, cô nhận được một cuộc gọi từ anh, yêu cầu đến cây cầu gần đó lấy xe máy về. Cảm thấy bất an, cô gái lập tức nhờ đồng nghiệp đi cùng mình đến địa điểm được chỉ định.

Ảnh ,minh họa
Ảnh ,minh họa

Khi vừa đến nơi, cô nhìn thấy cảnh tượng Bu Chan từ trên cầu nhảy xuống sông, trong tích tắc đã chìm nghỉm vào dòng nước. Bất lực vì không tìm thấy tung tích của bạn trai, cô gái chỉ biết khóc lóc cầu cứu người qua đường và gọi cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đưa cô gái về đồn để làm rõ thêm mọi chuyện. Hiện vẫn chưa rõ tung tích của Bu Chan, gia đình thanh niên cũng đến hiện trường con trai nhảy cầu khóc than hy vọng tìm tung tích con trai

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, một nam thanh niên 22 tuổi tại Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã quyết định nhảy lầu tự tử sau khi bị người yêu chia tay. Hình ảnh được người dân ghi lại cho thấy, nam thanh niên đang được lực lượng chức năng túm lấy tay rồi kéo vào bên trong tòa nhà.

Dù được cứu, thanh niên này vẫn kháng cự, liên tục giãy giụa đòi tự tử bằng được. May mắn là những người lính cứu hỏa ở phía trên đã kéo được anh chàng này lên. Sau khi đăng tải, đoạn clip ghi lại màn tự tử bất thành này đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Đa số ý kiến cho rằng, hành động của nam thanh niên quá dại dột.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn gái  

Cùng chuyên mục