24h
Yeah1 News

Rời xa Ngọc Trinh, nay bác sĩ Cao Hữu Thịnh tình tứ nắm tay gái xinh, tiết lộ nghề kiếm tiền mới?

Thứ ba, 31/10/2023 | 16:02 (GMT+7)

Động thái mới của bác sĩ sản khoa nổi tiếng Cao Hữu Thịnh cạnh một cô gái lạ đã khiến nhiều netizen bàn tán xôn xao.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh vốn là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen khi vị bác sĩ khoa sản này nổi tiếng với chuyên môn chữa hiếm muộn. Không những vậy, bác sĩ Thịnh còn được biết đến với những video với nội dung hài hước trên mạng xã hội. Anh cũng thường xuyên xuất hiện bên thân thiết bên nhiều mỹ nhân Vbiz như Ngọc Trinh, Sam, Trương Quỳnh Anh...

Dù tường vướng một số nghi vấn hẹn hò nhưng đến nay, nam bác sĩ này vẫn "cô đơn lẻ bóng" dù đã hơn 40 tuổi. Chính vì vậy, mỗi khi bác sĩ Thịnh xuất hiện cùng "bóng hồng" nào là dân tình lại được dịp xôn xao bàn tán. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bác sĩ Thịnh vừa khiến dân mạng được dịp thích thú khi vị bác sĩ khoe bức ảnh nắm tay cùng một cô gái lạ mặt xinh đẹp tại một phòng trà. 

Rời xa Ngọc Trinh, nay bác sĩ Cao Hữu Thịnh tình tứ nắm tay gái xinh, tiết lộ nghề kiếm tiền mới? - ảnh 1

Không chỉ vậy, vị bác sĩ còn nửa thật nửa đùa tiết lộ thêm về nghề kiếm tiền mới khi có thời gian rảnh vào buổi tối khi "chạy show" như người nổi tiếng. Cụ thể, kèm theo bức ảnh này, bác sĩ Cao Hữu Thịnh viết dòng trạng thái: "Sáng đi hút trứng, làm phôi, mổ xẻ. Chiều khám bệnh đến tối. Bây giờ tối khởi nghiệp đi hát kiếm thêm tiền cơm nữa, bà con ơi".

Sau khi bác sĩ Thịnh đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội thì đã lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước nghề mới của vị bác sĩ, không ít người còn háo hức đợi chờ bác sĩ "ra MV", "book show"... của bác sĩ Thịnh. 

Rời xa Ngọc Trinh, nay bác sĩ Cao Hữu Thịnh tình tứ nắm tay gái xinh, tiết lộ nghề kiếm tiền mới? - ảnh 2

Trước đó, bác sĩ Thịnh còn vướng tin đồn hẹn hò với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khi cả hai thường xuất hiện cùng nhau tại các bữa gặp mặt thân mật, tại các sự kiện lớn nhỏ... Nhắc về người đẹp gốc Trà Vinh, bác sĩ Thịnh từng chia sẻ: "Mới đầu nghe tên Ngọc Trinh, thấy cũng rất là "drama" nhưng khi tiếp xúc với Ngọc Trinh rồi thì thấy rất là dễ thương, rất là dân dã. Anh cũng từng đi ăn uống với Ngọc Trinh cũng rất là dễ thương".

Anh từng rất thân thiết với Ngọc Trinh
Anh từng rất thân thiết với Ngọc Trinh
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bác sĩ Thịnh   ngọc trinh   cô gái  

Cùng chuyên mục