24h
Yeah1 News

Cô gái làm đám cưới cùng Phạm Thoại bị NTK tố mặc phải áo dài “fake” trong đám cưới

Thứ bảy, 30/03/2024 | 21:06 (GMT+7)

Vợ Phạm Thoại - Khánh Vân vừa bị một nhà thiết kế tố cô mặc áo dài “fake” trong đám cưới. Đoạn clip đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Vừa qua, đám cưới của Phạm Thoại và bà xã Khánh Vân tại quê nhà đã gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng hoang mang không biết việc nam Tiktoker lấy vợ là sự thật hay chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý. Trong ngày cưới, cô dâu và chú rể diện áo dài trắng, cùng nhau trao nhẫn, rót rượu vô cùng tình tứ.

Thông tin Phạm Thoại lấy vợ đã khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng
Thông tin Phạm Thoại lấy vợ đã khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng

Tuy nhiên, ngày vui chưa kết thúc được bao lâu thì vợ Phạm Thoại bất ngờ bị tố mặc trang phục đạo nhái. Theo đó, một nhà thiết kế đã đăng tải đoạn clip trên Tiktok với nội dung “Nỗi lòng chung của các nhà thiết kế”. Cụ thể, mở đầu video, một nhân viên bất ngờ nói: “Đám cưới Phạm Thoại và Khánh Vân - cô dâu mặc áo dài fake…”.

Tiếp theo, nhân vật này cho biết áo dài Khánh Vân mặc trong ngày cưới giống hệt với mẫu thiết kế của cô. “Mình đã cho ra mắt sản phẩm này từ tháng 10/2023, mình sẽ cho mọi người xem rõ bản thiết kế này luôn”.

Cận cảnh 'bằng chứng' nhà thiết kế đưa ra để 'tố' vợ Phạm Thoại diện áo dài 'fake' trong đám cưới
Cận cảnh "bằng chứng" nhà thiết kế đưa ra để "tố" vợ Phạm Thoại diện áo dài "fake" trong đám cưới

Đồng thời, nhà thiết kế “tố” vợ Phạm Thoại còn khẳng định sản phẩm của cô chưa quá nổi tiếng nên nhiều người mới không biết đây là thiết kế gốc. “Mình rất buồn khi chất xám của mình bị một studio nào đó ăn cắp trắng trợn”, người này bày tỏ.

Giải thích về lý do đăng tải đoạn clip, người này chia sẻ rằng cô muốn thay cho tiếng nói của nhiều nhà thiết kế ngoài kia, cũng gặp trường hợp bị “ăn cắp” chất xám tương tự. Cuối video, cô nàng không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phạm Thoại và vợ. “Mong là 2 người sẽ thấy được video này”, cô nói thêm.

Nhà thiết kế này mong Phạm Thoại và Khánh Vân sẽ thấy được đoạn clip
Nhà thiết kế này mong Phạm Thoại và Khánh Vân sẽ thấy được đoạn clip

Thông tin này ngay lập tức đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, bởi lẽ Phạm Thoại nổi tiếng là nam Tiktoker thường xuyên livestream “chốt đơn” tiền tỷ. Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng việc bà xã của anh bị “tố” diện áo dài “fake” khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng.

Được biết, vợ Phạm Thoại tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vân, hay còn được gọi là Khánh Vân, sinh năm 2001 tại Bắc Giang. Sau khi loạt hình ảnh về đám cưới Phạm Thoại rầm rộ trên các trang mạng, nhan sắc của Khánh Vân nhận được “cơn mưa lời khen” vì xinh đẹp và ngọt ngào không thua kém bất kỳ hot girl nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục