24h
Yeah1 News

Rộ tin "hotgirl ống nghiệm" Lan Thy đi thi hoa hậu Miss World 2023, thực hư ra sao?

Thứ năm, 27/04/2023 | 10:20 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là ảnh dự thi hoa hậu của Lan Thy - hotgirl từng gây sốt một thời khi tham gia "Đường lên đỉnh Olympia" đã khiến nhiều người hoang mang.

Lan Thy vốn là một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội khi cô được cho là một trong ba em bé đầu tiên chào đời tại Việt Nam bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Lan Thy vì thế còn được nhắc đến với biệt danh "hotgirl ống nghiệm". Cô bạn sở hữu ngoại hình xinh xắn cũng từng "gây sốt" khi tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

Lan Thy từng nổi tiếng khi xuất hiện trên chương trình 'Đường lên đỉnh Olympia'.
Lan Thy từng nổi tiếng khi xuất hiện trên chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

Dù ở thời điểm đó, Lan Thy không tiến sâu được vào các vào thi tháng hay quý của Olympia nhưng nhan sắc xinh xắn của cô bạn trên sóng truyền hình vẫn giúp cái tên Lan Thy trở nên nổi tiếng. Hotgirl này được cho là có học thức tốt khi theo học trường chuyên Lê Hồng Phong cũng như có nhiều giải thưởng về học thuật trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường.

Lan Thy có nhan sắc xinh xắn và thành tích học tập tốt.
Lan Thy có nhan sắc xinh xắn và thành tích học tập tốt.

Tuy nhiên Lan Thy sau đó vướng lùm xùm bị tố "ăn cắp chất xám". Dù từng lên tiếng nhưng mỗi năm, những bài đăng về lùm xùm này của Lan Thy vẫn đều đặn xuất hiện trên mạng xã hội. Mới đây, dân tình lại một phen xôn xao khi cư dân mạng lan truyền hình ảnh Lan Thy với những thông tin dự thi Miss World Vietnam 2023. 

Rộ tin 'hotgirl ống nghiệm' Lan Thy đi thi hoa hậu Miss World 2023, thực hư ra sao? - ảnh 3

Đây vốn là cuộc thi nhan sắc nổi tiếng do Sen Vàng tổ chức và hiện cũng đang trong giai đoạn tuyển chọn các thí sinh. Ngày 23/4 vừa qua, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) đã chính thức diễn ra tại TP.HCM và có sự góp mặt của bà Phạm Kim Dung (Trưởng ban giám khảo), Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi, Á hậu Phương Anh,... 

Trước hình ảnh làm dấy lên tin đồn Lan Thy tham gia cuộc thi Miss World, nhiều netizen đã bày tỏ phản ứng tiêu cực khi cho rằng nhan sắc của hotgirl này không phù hợp với các tiêu chí của một cuộc thi hoa hậu. Tuy nhiên, bức ảnh dự thi của Lan Thy được lan truyền lại không hề xuất hiện trên fanpage chính thức của Miss World Vietnam.

Rộ tin 'hotgirl ống nghiệm' Lan Thy đi thi hoa hậu Miss World 2023, thực hư ra sao? - ảnh 4
Những bình luận tiêu cực về tin đồn Lan Thy thi hoa hậu.
Những bình luận tiêu cực về tin đồn Lan Thy thi hoa hậu.

Phía BTC Miss World Vietnam cũng phủ nhận thông tin Lan Thy tham gia cuộc thi. Họ cho biết đó chỉ là ảnh ghép và là thông tin sai sự thật.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục