24h
Yeah1 News

Rầm rộ tin HLV Park Hang Seo "quay xe" nhận lời VFF dẫn dắt tuyển Việt Nam, thực hư ra sao?

Thứ hai, 01/04/2024 | 14:45 (GMT+7)

Tin đồn này đang khiến các fan của bóng đá Việt Nam đứng ngồi không yên khi mong mỏi HLV Park Hang Seo quay lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là rất lớn.

Tuy nhiên, thông tin về việc HLV Park Hang Seo chấp nhận lời mời của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam để dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam là hoàn toàn không đúng. Nhiều trang mạng đã đăng tin giả về HLV Park Hang Seo nhằm thu hút sự chú ý và tương tác từ người đọc vào ngày 1/4, ngày mà thường được coi là ngày Cá tháng tư (ngày nói dối). Đây cũng là một trò đùa phổ biến đã xảy ra vào các năm trước.

Rầm rộ tin HLV Park Hang Seo 'quay xe' nhận lời VFF dẫn dắt tuyển Việt Nam, thực hư ra sao? - ảnh 1

Theo nhiều fan bóng đá, dù rất mong muốn nhưng họ nhận định việc HLV Park Hang Seo trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là rất khó xảy ra, bởi không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy điều đó có thể trở thành sự thật. Hiện tại, HLV Park Hang Seo không có ý định trở lại nắm quyền huấn luyện, và cũng không có dấu hiệu nào cho thấy Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ mời ông trở lại.

Rầm rộ tin HLV Park Hang Seo 'quay xe' nhận lời VFF dẫn dắt tuyển Việt Nam, thực hư ra sao? - ảnh 2

Trong lòng người hâm mộ Việt Nam, HLV Park Hang Seo luôn là một nhân vật được quý mến và quan tâm trong nhiều năm qua. Đa số người hâm mộ mong muốn thấy ông trở lại dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Sự thất vọng từ kết quả không như mong đợi sau một năm dẫn dắt của HLV Troussier đã khiến họ càng khao khát sự trở lại của Park Hang Seo.

Rầm rộ tin HLV Park Hang Seo 'quay xe' nhận lời VFF dẫn dắt tuyển Việt Nam, thực hư ra sao? - ảnh 3

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang có nhiều ứng viên tiềm năng để lựa chọn người dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Các nhà cầm quân có tên tuổi như HLV Roberto Donadoni (cựu HLV của đội tuyển Ý), HLV Kim Sang-sik (đã từng vô địch K-League), và HLV Kim Do-hoon (người đã giành chức vô địch AFC Champions League) đều là những lựa chọn có thể.

Việc chia tay với HLV Troussier đã để lại nhiều vấn đề khó khăn cho bóng đá Việt Nam. Thành tích của đội tuyển Việt Nam gần đây gần như đạt đến đáy với 10 trận thất bại, có nguy cơ lớn không thể tiến vào vòng loại thứ ba của World Cup 2026 và đứng trước nguy cơ rơi tự do trên bảng xếp hạng của FIFA.

"Phó chủ tịch LĐBĐVN Trần Anh Tú cho biết, ngay sau khi chia tay với HLV Philippe Troussier, Thường trực BCH LĐBĐN đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn của LĐBĐVN triển khai xây dựng các phương án nhân sự BHL cho đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 quốc gia, đồng thời sớm thông qua Hội đồng HLQG tư vấn cho Thường trực BCH để báo cáo BCH ra quyết định", Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho hay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục