24h
Yeah1 News

Rộ tin công ty xây dựng của Lộc Fuho bất ngờ phá sản, nợ hàng tỷ đồng, phải “lăm le” biệt thự của bố vợ?

Thứ ba, 02/01/2024 | 15:52 (GMT+7)

Thực hư thông tin công ty xây dựng của Lộc Fuho phá sản, nợ hàng tỷ đồng, nam youtuber lên tiếng nói rõ sự tình.

Lộc Fuho chia sẻ về thông tin anh “phá sản, nợ 3 tỷ” đang gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, nam Youtuber cho biết rằng gần đây anh đang bận rộn với công việc, dẫn đến việc không đăng tải clip thường xuyên trên các nền tảng mạng.

Lộc Fuho cho hay thông tin anh “phá sản, nợ 3 tỷ” bắt nguồn từ một video hài hước anh đăng tải hồi tháng 7 năm ngoái, với mục đích trêu chọc vợ. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà nhiều tài khoản lá cải đã cắt ghép, “thêm mắm dặm muối” nhằm câu tương tác. Lộc Fuho hi vọng mọi người chọn lọc thông tin, đừng dễ dàng tin vào những thông tin không có căn cứ.

Lộc Fuho lên chức giám đốc công ty xây dựng ở tuổi U30.
Lộc Fuho lên chức giám đốc công ty xây dựng ở tuổi U30.

Kể từ khi nổi tiếng trên mạng xã hộ Lộc Fuho đã mua được một chiếc xe hơi gần 700 triệu đồng. Đồng thời nam Youtuber này cũng sở hữu những căn nhà khang trang ở Bình Định. Lộc Fuho từng gây chú ý khi thông báo lập công ty riêng về xây dựng, chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 2/2023. Theo chia sẻ từ nam Youtuber, công ty đặt trụ sở tại Phù Cát (Bình Định), Lộc Fuho đảm nhận vai trò Giám đốc.

Lộc Fuho bức xúc chia sẻ “Công ty của tôi vẫn hoạt động bình thường, khách tới nhiều lắm chứ không phải ít. Tôi vừa bỏ tiền ra làm biển hiệu, sửa này sửa kia... Vậy mà cứ đồn tôi phá sản. Họ viết, họ giật tít để câu view cho có nhiều lượt xem. Mỗi lần tôi livestream lại có người vào hỏi ‘công ty phá sản rồi hả?’. Tôi chán lắm. Tôi mà phá sản thì tôi sửa chữa mới công ty làm gì?”, nam Youtuber lên tiếng.

Lộc Fuho lên tiếng về thông tin anh “phá sản, nợ 3 tỷ” đang gây xôn xao mạng xã hội.
Lộc Fuho lên tiếng về thông tin anh “phá sản, nợ 3 tỷ” đang gây xôn xao mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Lộc Fuho cũng nhắc về tin đồn bỏ làm YouTube. Hiện tượng mạng 9X đã phủ nhận thông tin này, anh khẳng định rằng vẫn duy trì hoạt động trên nền tảng video youtube. Lộc Fuho nhấn mạnh YouTube là nơi mà anh có cơ hội giao lưu với người hâm mộ và nhờ vào nó mà anh có cuộc sống khá hơn, được nhiều người biết đến.

Rộ tin công ty xây dựng của Lộc Fuho bất ngờ phá sản, nợ hàng tỷ đồng, phải “lăm le” biệt thự của bố vợ? - ảnh 3

Lộc Fuho tên thật là Phạm Văn Lộc (SN 1994, quê Khánh Hòa ). Anh được biết đến là một nam YouTuber, vlogger và hiện tượng mạng của Việt Nam. Lộc Fuho gây ấn tượng với lối nói chuyện chân chất, các bình luận hài hước, dỉ dỏm trên mạng xã hội. Anh còn khiến người khác ngưỡng mộ khi chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, anh đã sở hữu kênh YouTube thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với truyền thông, nam YouTuber trải lòng: “Tôi cảm thấy mình may mắn. Từ một người ngày xưa không có gì hết, bây giờ cũng không giàu có gì nhưng tôi và gia đình đủ ăn đủ mặc, có một chút tiền dư dả. Tôi cảm thấy rất vui. Nhiều khi tôi vẫn không thể tin được là mình lại có một ngày như thế này”.

Trụ sở công ty của Lộc Fuho là nhà ba mẹ vợ cho mượn, không thuộc sở hữu của nam youtuber
Trụ sở công ty của Lộc Fuho là nhà ba mẹ vợ cho mượn, không thuộc sở hữu của nam youtuber
Rộ tin công ty xây dựng của Lộc Fuho bất ngờ phá sản, nợ hàng tỷ đồng, phải “lăm le” biệt thự của bố vợ? - ảnh 5

Mọi người thấy chúng tôi mở công ty, xây văn phòng, hồ bơi, làm này kia... Đó đều là đất của ba mẹ vợ và cậu mợ. Vợ chồng tôi không có gì hết. Thật sự là như vậy, tôi không nói dối làm gì”, Lộc Fuho chia sẻ.

Được biết, trụ sở hiện tại của công ty Lộc Fuho thực tế là ngôi nhà của ba vợ. Ông đã cho con rể mượn nhà để làm trụ sở cho công ty. Mặc dù, Lộc Fuho sở hữu một căn nhà nhỏ ở gần đó, nhưng hiện tại đây là không gian được sử dụng để kinh doanh cửa hàng bán quần áo và cũng là nơi nghỉ ngơi. Do đó, những phát ngôn về việc "đổi đời" từ phía nam YouTuber không chính xác.

Trước những ý kiến trái chiều về việc lập công ty và lên chức Giám đốc là khoa trương lấy tiếng, Lộc Fuho từng cho biết công ty của mình hoạt động đàng hoàng và bản thân không quan tâm những lời nói tiêu cực trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lộc fuho  

Cùng chuyên mục