24h
Yeah1 News

Rò rỉ hình ảnh iPhone 15 và iPhone 15 Pro màu đỏ “rượu vang” sắp ra mắt hợp người mạng hỏa?

Chủ nhật, 25/06/2023 | 11:15 (GMT+7)

Loạt hình ảnh về iPhone 15 và iPhone 15 Pro màu đỏ “rượu vang” sắp ra mắt trong thời gian tới khiến dân tình xao xao vì quá đẹp.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ lan truyền tay nhau loạt hình ảnh được cho của iPhone 15 và iPhone 15 Pro phiên bảng màu đỏ "rượu vang" mới bị rò rỉ khiến người xem cực háo hức. Theo đó, sau nhiều phiên bản màu hồng và tím mộng mơ, nay phiên bản iPhone 15 bản màu đỏ rực mới toang khiến dân iFan "đứng ngồi không yên".

Rò rỉ hình ảnh iPhone 15 và iPhone 15 Pro màu đỏ “rượu vang” sắp ra mắt hợp người mạng hỏa?
Rò rỉ hình ảnh iPhone 15 và iPhone 15 Pro màu đỏ “rượu vang” sắp ra mắt hợp người mạng hỏa?

Có thể thấy, iPhone 15 và 15 Pro dù chưa ra mắt chính thức nhưng đã có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau được hé lộ đã khiến người dùng chờ đợi. Sau phiên bản màu “hồng bánh bèo dễ thương”, thì nay một phiên bản đỏ "rượu vang" của flagship này khiến cộng đồng mạng rần rần. Nhiều người đùa rằng, bản màu mới rất phù hợp ai mệnh hỏa.

Cận cảnh bộ đôi iPhone 15 và dòng iPhone 15 Pro sắp ra mắt
Cận cảnh bộ đôi iPhone 15 và dòng iPhone 15 Pro sắp ra mắt

Thông tin khác về iPhone 15 và dòng iPhone 15 Pro:

Cụ thể, bộ đôi iPhone 15 Pro sắp ra mắt với một số thay đổi lớn trong năm nay, bắt đầu với A17 Bionic mới bên trong - chip di động 3nm đầu tiên trên thế giới và cả cổng USB-C. Thêm vào đó, chúng cũng dự kiến đi kèm thiết kế tinh tế và camera cải tiến.

iPhone 15 Pro dự kiến giữ nguyên màn hình nhỏ gọn 6,1 inch quen thuộc nhưng thực tế không giống như bản tiền nhiệm. Thay đổi đầu tiên được Apple thực hiện là chuyển sang khung titan mới, bền hơn và cũng nhẹ hơn. Chất liệu này thay thế cho thép không gỉ sáng bóng, có khả năng chống trầy xước tốt hơn và sẽ không bám vân tay.

Rò rỉ hình ảnh iPhone 15 và iPhone 15 Pro màu đỏ “rượu vang” sắp ra mắt hợp người mạng hỏa? - ảnh 3

Nhìn qua phiên bản này, có thể thấy màu sắc này khá độc lạ và bắt trend. Ngoại hình vuông vắn của nó khá giống với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro. Màn hình điện thoại có kích thước lớn, cụm camera “bếp từ” gồm 4 camera được cải tiến với kích thước lớn hơn, và không có sự xuất hiện của notch hay đục lỗ.

Rò rỉ hình ảnh iPhone 15 và iPhone 15 Pro màu đỏ “rượu vang” sắp ra mắt hợp người mạng hỏa? - ảnh 4

Tạm kết: Phone 15 Pro sẽ có gì: Cổng USB-C thay vì Lightning, Chip A17 mới, cùng tùy chọn bộ nhớ, RAM 8GB, Cùng kích thước màn hình, Khung titan mới, Dung lượng pin và tốc độ sạc tương tự, Màu Đỏ đậm mới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục