24h
Yeah1 News

Rộ hình ảnh Phúng Phính Hà Giang đã lên xe hoa, thực hư ra sao?

Thứ sáu, 12/01/2024 | 18:04 (GMT+7)

Hình ảnh mới được lan truyền trên mạng xã hội đã làm rộ lên nghi vấn hot face đình đám một thời Phúng Phính đã lên xe hoa.

Gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn video ghi lại khoảnh khắc tại một đám cưới. Sẽ không có gì đáng nói nếu hình ảnh cô dâu trong loạt ảnh này được cho là có nét giống Phúng Phính Hà Giang - Mua Thị Dua với gương mặt tròn bầu bĩnh, nụ cười tươi tắn.

Rộ hình ảnh Phúng Phính Hà Giang đã lên xe hoa, thực hư ra sao? - ảnh 1

Sự trùng hợp không ngờ là chủ nhân của tài khoản còn tiết lộ tên cô dâu là Mua Thị Dua. Ngay lập tức, "Phúng Phính" Hà Giang đã được nhiều netizen gọi tên và nghi vấn có phải hot girl đình đám TikTok và mạng xã hội một thời đã lên xe hoa hay không.

Rộ hình ảnh Phúng Phính Hà Giang đã lên xe hoa, thực hư ra sao? - ảnh 2

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều netizen cho rằng cô gái trong ảnh không hề giống Phúng Phính. Bản thân cô nàng cũng không đưa ra phản hồi về tin đồn này nên khả năng cao được cho chỉ là "người giống người" và không có chuyện Phúng Phính đã lên xe hoa theo chồng về dinh.

Rộ hình ảnh Phúng Phính Hà Giang đã lên xe hoa, thực hư ra sao? - ảnh 3

Năm 2008, Mua Thị Dua đã trở thành một cái tên quen thuộc với nhiều du khách có niềm đam mê khám phá mảnh đất Hà Giang. Được biết đến với bức ảnh nổi tiếng chụp tại dốc Thẩm Mã, cô gái người H'Mông này thu hút sự chú ý khi đang bán vòng hoa để du khách có thể lưu giữ khoảnh khắc đặc trưng của vùng đất này.

Rộ hình ảnh Phúng Phính Hà Giang đã lên xe hoa, thực hư ra sao? - ảnh 4

Phúng Phính sau đó đến Hà Nội làm mẫu và sống cùng gia đình mẹ đỡ đầu. Hotgirl trẻ khi này xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Thay vì vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng với trang phục dân tộc và gùi hoa sau lưng, Phúng Phính “lột xác” với hình ảnh thiếu nữ sành điệu, chịu chơi. Cô bé mặc những bộ đồ gợi cảm, lộng lẫy không phù hợp với tuổi, quay video nhảy nhót “theo trend” trên TikTok, cùng bà chủ livestream. Cô bé còn tham gia trào lưu “biến hình” và nhận về không ít tranh cãi.

Rộ hình ảnh Phúng Phính Hà Giang đã lên xe hoa, thực hư ra sao? - ảnh 5

Vào cuối năm 2022, người thuê Phúng Phính làm người mẫu độc quyền bất ngờ thông báo việc chấm dứt hợp đồng với cô bé Hà Giang. Phúng Phính sau đó chia sẻ trên mạng xã hội với tâm trạng mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Nhiều người tin rằng, cô bé sẽ quay trở về quê nhà Hà Giang để tiếp tục học tập và hỗ trợ gia đình bằng cách đan vòng hoa để bán.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phúng Phính   lên xe hoa   Hà Giang  

Cùng chuyên mục