24h
Yeah1 News

Rộ hình ảnh được cho là mặt mộc của cô giáo mầm non hot nhất "tóp tóp", thực hư ra sao?

Chủ nhật, 14/05/2023 | 09:11 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây không khỏi xôn xao khi cư dân mạng lan truyền hình ảnh được cho là mặt mộc của cô giáo livestream hot nhất Trung Quốc những ngày qua.

Netizen gần đây liên tục chuyền tay nhau những đoạn clip livestream của cô giáo mầm non người Trung Quốc. Những đoạn clip này được chú ý bởi nhan sắc xinh xắn của nữ giáo viên cũng như câu chuyện livestream có thu nhập "khủng" đổi đời.

Những hình ảnh livestream 'gây sốt' của nữ giáo viên.
Những hình ảnh livestream "gây sốt" của nữ giáo viên.

Thế nhưng nổi tiếng chưa lâu thì mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện thêm hình ảnh được đồn đoán là mặt mộc của cô giáo này. Theo đó, dân tình đang lan truyền hình ảnh khác lạ của cô giáo này kèm với chú thích đó là gương mặt chưa qua trang điểm và app chỉnh sửa. Hình ảnh này lập tức gây xôn xao và tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều bởi quá khác biệt với hình ảnh lung linh khi livestream.

Hình ảnh đang được lan truyền với tin đồn đó là mặt mộc của cô giáo mầm non.
Hình ảnh đang được lan truyền với tin đồn đó là mặt mộc của cô giáo mầm non.

Song, thực tế, nguồn gốc hình ảnh này chưa rõ từ đâu thế nên cũng chưa thể xác định thực hư đó có phải hình ảnh mặt mộc của cô giáo này hay không. Một số netizen còn nghi ngờ hình ảnh này có phải đã qua chỉnh sửa, cố tình "làm xấu" đi gương mặt rồi tung tin đó là mặt mộc nhằm câu view và "hạ bệ" nữ giáo viên này hay không.

Trước đó, cô giáo mầm non này "gây sốt" khắp mạng xã hội với video dạy học sinh hát bài "Trồng hoa trong vườn" hơn 100 triệu lượt xem. Hầu hết cư dân mạng đều dành lời khen cho ngoại hình xinh xắn, vẻ ngoài tươi sáng, đáng yêu của cô giáo trẻ.

Những livestream của cô đều thu hút lượt xem khủng.
Những livestream của cô đều thu hút lượt xem khủng.

Chỉ trong thời gian ngắn, nữ giáo viên này thu hút hơn 4,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Các video của cô cũng được chia sẻ rộng rãi và đăng lại trên các nền tảng truyền thông xã hội lớn. Nhiều netizen vì thế đã yêu cầu cô hãy thực hiện các buổi livestream Livestream của cô sau đó thu hút lượt xem khủng, lại còn nhận được nhiều phần quà hoặc donate của người xem. 

Cô còn cho biết số tiền mình kiếm được nhờ livestream còn hơn cả lương 10 năm đi dạy của cô.
Cô còn cho biết số tiền mình kiếm được nhờ livestream còn hơn cả lương 10 năm đi dạy của cô.

Phiên livestream đầu trong ngày 2/5, cô được cho là kiếm được từ 400.000 đến 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,3 đến 1,7 tỷ đồng). Tổng cộng ba lần livestream, cô giáo trẻ kiếm được 2 triệu nhân dân tệ (gần 7 tỷ đồng). “Tôi rất hạnh phúc. Livestream trong một ngày mà thu nhập vượt quá mức lương 10 năm của tôi. Cảm ơn mọi người" - cô giáo trẻ chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục