24h
Yeah1 News

Rộ đoạn clip quay rạp cưới dài cả cây số, netizen thắc mắc mời cả huyện đi ăn cưới hay sao

Thứ hai, 25/12/2023 | 10:27 (GMT+7)

Hình ảnh rạp cưới kéo dài cả con đường mãi không thấy điểm cuối đã làm dân tình một phen xôn xao bàn tán.

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất nên không bất ngờ khi nhiều cặp đôi hay gia đình 2 bên thường có tâm lý muốn tổ chức đám cưới hoành tráng, linh đình nhất có thể. Nhưng đám cưới "khủng" đến mức có rạp cưới kéo dài cả một con đường như hôn lễ dưới đây thì đúng là độc lạ.

Đầu rạp cưới trông có vẻ không khác những rạp cưới khác là bao
Đầu rạp cưới trông có vẻ không khác những rạp cưới khác là bao

Theo đó, mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một rạp cưới kéo dài từ đầu một con đường cho đến gần cuối con đường vẫn chưa thấy điểm dừng. Nhiều người đoán rằng rạp cưới "rồng rắn" này hẳn phải kéo dài đến khoảng cả cây số và thắc mắc không biết nhân vật chính của đám cưới này là ai mà "chơi lớn" như thế.

Theo người đăng tải clip, khung rạp được dựng lên ở một khu đất trống rộng rãi, thoáng mát. Bên trong khung rạp đã được chuẩn bị sẵn sàng bàn ghế, chén bát, chỉ đợi khách đến là sẽ lên bàn tiệc. Người quay clip phải đi xe máy suốt cả một đoạn đường mới quay hết được độ hoành tráng của đám cưới này.

Nhưng phía sau thì lại gây choáng khi kéo dài cả cây số không thấy điểm dừng
Nhưng phía sau thì lại gây choáng khi kéo dài cả cây số không thấy điểm dừng

Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội thì đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự hoành tráng của gia đình dâu rể trong đám cưới này. Cư dân mạng còn nửa đùa nửa thật rằng có lẽ đám cưới này mời cả huyện đến tham dự nên mới dựng rạp dài cả km có 1-0-2 như vậy.

Một số bình luận của netizen Việt:

"Phen này chỉ khổ mấy anh em chụp ảnh thôi, đi rã rời chân cũng chưa chụp xong"

"Gia đình này chắc phải mời cả huyện ăn cỗ. Chào rượu xong từng này bàn chắc ngất 1 tuần chưa tỉnh"

"Nhìn mà mỏi cả mắt, đám cưới dài cả km là có thật. Từng này khách, chắc cô dâu - chú rể cũng "khởi nghiệp" thành công lắm nè".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: rạp cưới   đám cưới   ăn cưới  

Cùng chuyên mục