24h
Yeah1 News

Rộ clip "Thằng Cò" Đất Phương Nam lái xe sang, dân mạng trầm trồ: “Cò đổi đời”?

Thứ ba, 30/01/2024 | 18:45 (GMT+7)

Sau thời gian bươn chải để kiếm sống, cuộc sống hiện nay của “Thằng Cò” Phùng Ngọc ngày càng phát triển, tích cực hơn.

Mới đây, mạng xã hội bỗng rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh "Thằng Cò" Phùng Ngọc lái xe sang trước sự ngỡ ngàng của nhiều cư dân mạng. Theo đó, anh đang được hướng dẫn các ký hiệu điều khiển, thắng tay, điều khiển vô lăng, khởi động và lái xe. Ban đầu, nam diễn viên Đất Phương Nam tỏ ra khá lúng túng, nhưng ngay sau đó anh đã có thể tự lái xe một mình.

Hình ảnh Phùng Ngọc tập lái xe khiến nhiều khán giả ngạc nhiên
Hình ảnh Phùng Ngọc tập lái xe khiến nhiều khán giả ngạc nhiên

Phùng Ngọc chia sẻ, anh chỉ chạy vòng quanh sân vận động, không ra đường lớn chạy vì chưa có bằng lái xe. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngạc nhiên và trầm trồ. Phần lớn dân mạng đều cho rằng “Cò đổi đời”. Tuy nhiên, “Thằng Cò” đình đám một thời lập tức phủ nhận.

Anh cho biết việc tập lái xe chỉ để phục vụ cho công việc, còn chuyện mua xe là mục tiêu anh đề ra cho tương lai. Có thể thấy, hiện Phùng Ngọc đã nỗ lực làm việc để có cuộc sống khá giả hơn.

Rộ clip 'Thằng Cò' Đất Phương Nam lái xe sang, dân mạng trầm trồ: “Cò đổi đời”? - ảnh 2
Cuộc sống mưu sinh vất vả trước đây của Phùng Ngọc
Cuộc sống mưu sinh vất vả trước đây của Phùng Ngọc

Từng nối tiếng với vai diễn “Thằng Cò” trong bộ phim Đất Phương Nam, không ai có thể ngờ được Phùng Ngọc ngày nay phải đối mặt với cuộc sống khó khăn. Không chỉ riêng Phùng Ngọc, cả nam diễn viên Hùng Thuận đóng vai An trong cùng dự án cũng dần mất tích khỏi showbiz vì không tài nào vượt qua được cái bóng của sự thành công lúc nhỏ.

Ở tuổi 40, “Thằng Cò” năm nào phải bươn chải mọi nghề, từ chạy xe ôm đến cắt tóc, làm bảo vệ… May mắn thay, vào năm 2023, anh được một thương hiệu thực phẩm đề xuất một công việc với mức lương cứng 20 triệu đồng. Từ đó, cuộc sống của anh cũng cải thiện đáng kể. 

Hiện 'Thằng Cò' Đất Phương Nam đang làm việc cho một thương hiệu thực phẩm với lương cứng 20 triệu
Hiện "Thằng Cò" Đất Phương Nam đang làm việc cho một thương hiệu thực phẩm với lương cứng 20 triệu

Thời gian qua, Phùng Ngọc còn tạo tài khoản mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Anh chàng đã chăm chút hơn cho ngoại hình của mình, dần trẻ trung hơn trong mắt khán giả. Nói thêm về công việc hiện tại, nam diễn viên chia sẻ bản thân không kêu gọi ai quyên góp từ thiện cho mình, anh tự đi làm và tự nuôi sống bản thân bằng chính sức lực của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục