24h
Yeah1 News

Richkid từng bị bố mẹ "lừa" nhà nghèo khoe biệt thự rộng như cung điện, đi mỏi chân không hết

Thứ sáu, 30/06/2023 | 20:51 (GMT+7)

Linda Ngô, nàng richkid giàu có nức tiếng vừa khiến dân tình trầm trồ khi khoe căn biệt thự rộng lớn tại Nha Trang.

Với những ai thường xuyên theo dõi TikTok, chắc hẳn sẽ biết đến cặp đôi Linda Ngô và Phong Đạt. Bên cạnh chuyện tình yêu đi đến hôn nhân đẹp như mơ, hai TikToker này còn khiến dân tình ngưỡng mộ vì có cuộc sống giàu có.

Richkid từng bị bố mẹ 'lừa' nhà nghèo khoe biệt thự rộng như cung điện, đi mỏi chân không hết - ảnh 1

Linda Ngô và Phong Đạt là cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội

Mới đây, Linda Ngô khiến công chúng "tròn mắt" khi chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự gia đình đang sinh sống vì quá rộng lớn và sang trọng. Căn biệt thự toạ lạc tại Nha Trang (Khánh Hoà), có vị trí đắc địa có thể vừa ngắm núi lẫn biển, sát đường lớn thuận tiện cho việc di chuyển.

Ngôi nhà có 4 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại và có nhiều tiện ích bên trong như : hồ bơi, bãi đỗ xe, thang máy, sân vườn, khu vực ăn uống, hát karaoke...và rất nhiều phòng ngủ. Nhìn từ bên ngoài vào, căn biệt thự gây ấn tượng với diện tích rộng, chiếc cổng cũng được làm kĩ lưỡng bằng màu vàng sang trọng, không gian nhiều cây xanh.

Richkid từng bị bố mẹ 'lừa' nhà nghèo khoe biệt thự rộng như cung điện, đi mỏi chân không hết - ảnh 2

Không gian bên trong và bên ngoài của căn biệt thự rất rộng lớn

Richkid từng bị bố mẹ 'lừa' nhà nghèo khoe biệt thự rộng như cung điện, đi mỏi chân không hết - ảnh 3

Bên trong ngôi nhà được thiết kế hiện đại, có cả bãi đỗ ô tô và nhiều tiện ích

Linda Ngô cho biết do cô cùng ông xã Phong Đạt sinh sống tại Sài Gòn, em gái và anh trai cũng ra ở riêng nên ngôi nhà này chỉ có bố mẹ ở. Để tận dụng tiện ích sử dụng, gia đình đã quyết định xây sửa lại theo dạng villa để cho khách thuê nghỉ dưỡng. 

Được biết gia đình Linda Ngô từng ở Nga hơn 30 năm trước khi về Việt Nam, nên trong nhà có những bức tranh thể hiện hình ảnh đặc trưng của nước Nga. 

Căn nhà bề thế của Linda Ngô khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp, đúng với danh xưng richkid sinh ra ở vạch đích.

Richkid từng bị bố mẹ 'lừa' nhà nghèo khoe biệt thự rộng như cung điện, đi mỏi chân không hết - ảnh 4

Ngôi nhà bề thế có view nhìn thấy núi lẫn biển của nhà Linda Ngô

Trước đây, Linda Ngô từng chia sẻ câu chuyện khá thú vị khi bố mẹ giấu cô nàng việc gia đình có điều kiện mà luôn dạy rằng phải sống tiết kiệm vì còn khó khăn. Chính vì vậy Linda Ngô không hề hay biết nhà mình giàu có, mãi đến khi hơn 10 tuổi trở về Việt Nam mới phát hiện ra nhà sở hữu một tòa khách sạn ở trung tâm thành phố biển Nha Trang, cuộc sống kinh tế cũng thoải mái chứ không hề eo hẹp.

Linda Ngô cho biết cô hiểu cho việc bố mẹ không tiết lộ điều kiện khá giả của gia đình từ sớm là vì muốn cho con có ý thức tự lập từ nhỏ, có ý chí kiếm tiền từ sớm. Việc gia đình giàu có như hiện tại cũng xuất phát từ những ngày làm việc vất vả của bố mẹ khi đi sang Nga xuất khẩu lao động, gầy dựng lên cơ nghiệp. Chính vì vậy họ hiểu được giá trị của đồng tiền và muốn dạy cho cái rằng việc làm ra tiền không hề dễ, phải biết quý trọng.

Richkid từng bị bố mẹ 'lừa' nhà nghèo khoe biệt thự rộng như cung điện, đi mỏi chân không hết - ảnh 5

Linda Ngô từng bị bố mẹ "lừa" gia đình khó khăn nhưng thực tế là rất giàu có

Được biết Linda Ngô tên đầy đủ là Ngô Phương Thảo, sinh năm 2000. Cô nàng được sinh ra tại Moscow (Nga) sau đó chuyển về Việt Nam sinh sống, từng du học ngành Quản trị khách sạn và Tổ chức sự kiện tại Thụy Sĩ. Hiện tại Linda chủ yếu làm công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, đồng thời phụ giúp gia đình quản lý khách sạn.

Cuối tháng 3 vừa qua, Linda Ngô kết hôn cùng bạn trai Phong Đạt sau nhiều năm yêu nhau. Cả hai là cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội với những video "troll" nhau hài hước. Với sự ảnh hưởng trên các nền tảng, Linda Ngô và Phong Đạt có thể kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ công việc sáng tạo nội dung.

Richkid từng bị bố mẹ 'lừa' nhà nghèo khoe biệt thự rộng như cung điện, đi mỏi chân không hết - ảnh 6

Linda Ngô và Phong Đạt kết hôn sau nhiều năm yêu nhau

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục