24h
Yeah1 News

Không được về Việt Nam ăn Tết, richkid Gia Kỳ chơi lớn giveaway lì xì 200 triệu tiền mặt cho fan

Thứ năm, 08/02/2024 | 15:18 (GMT+7)

Nhân dịp đầu năm mới, Rich Kid Gia Kỳ quyết định thực hiện Give Away lì xì với tổng số tiền lên đến 200 triệu đồng khiến dân mạng nhiệt tình hưởng ứng.

Trên kênh Tiktok của mình mới đây, Rich Kid Gia Kỳ gây chú ý khi chia sẻ dự định của mình trong dịp Tết 2024. Theo đó, Gia Kỳ cho biết ban đầu có ý định sẽ về Việt Nam ăn Tết, nhưng vì một số vấn đề mà không thể về. Vì thế nên kế hoạch mua sắm đồ hiệu về Việt Nam để thực hiện Give Away ban đầu đã không thể thực hiện. 

Sau khi suy nghĩ, Gia Kỳ quyết định sẽ give away lì xì cho mọi người vì cách này dễ thực hiện và việc chuyển tiền cho người thắng cũng nhanh chóng, gọn gàng. Gia Kỳ cho biết, chi phí mà mình sẽ chi cho việc lì xì sẽ trong khoảng 200 triệu. 

Không được về Việt Nam ăn Tết, richkid Gia Kỳ chơi lớn giveaway lì xì 200 triệu tiền mặt cho fan - ảnh 1

Gia Kỳ thông báo dự định give away lì xì với tổng số tiền lên đến 200 triệu đồng

Thay vì mua những món đồ như điện thoại, máy tính, rich kid sinh năm 2003 sẽ chia ra thành những phần quà trị giá 500k, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu hoặc 10 triệu để mọi người thử vận may mắn. 

Mặc dù không giỏi công nghệ hay có nhiều kinh nghiệm livestream trên Tiktok, nhưng Gia Kỳ vẫn sẽ cố gắng livestream trên cả 2 nền tảng là Tiktok và Instagram để mọi người đều có cơ hội tham gia give away nhận lì xì. 

Không được về Việt Nam ăn Tết, richkid Gia Kỳ chơi lớn giveaway lì xì 200 triệu tiền mặt cho fan - ảnh 2

Gia Kỳ cho rằng cách này sẽ giúp mọi người dễ dàng nhận được tiền

Chia sẻ của Gia Kỳ nhanh chóng nhận được nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng. Nhiều người còn để lại bình luận xin vía trúng give away để có cơ hội nhận lì xì. Ngoài ra, nhiều người cũng gửi lời khen ngợi diện mạo mới đầy nữ tính, xinh xắn của Gia Kỳ sau khi quyết định come out. 

Không được về Việt Nam ăn Tết, richkid Gia Kỳ chơi lớn giveaway lì xì 200 triệu tiền mặt cho fan - ảnh 3

Dân mạng hưởng ứng nhiệt tình

Rich kid Gia Kỳ tên thật là Nguyễn Đăng Gia Kỳ, sinh năm 2003 trong một gia đình giàu có nức tiếng ở Sài Gòn. Từ nhỏ, Gia Kỳ đã sống trong một căn biệt thự cao 5 tầng, tọa lạc ở khu nhà giàu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM. Rich kid Gia Kỳ cũng theo học tại trường vô cùng đắt đỏ lên đến nửa tỷ đồng/năm và có nhiều con em nghệ sĩ theo học.

Không được về Việt Nam ăn Tết, richkid Gia Kỳ chơi lớn giveaway lì xì 200 triệu tiền mặt cho fan - ảnh 4

Rich kid Gia Kỳ là cái tên đình đám mạng xã hội

Gia Kỳ từng gây bão MXH khi chi gần 100 triệu để được ngồi cạnh thần tượng của mình là Ngọc Trinh trên máy bay. Ngoài ra, rich kid 10X còn có màn khoe “đồ cặp” với Ngọc Trinh là chiếc xe Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng.

Không được về Việt Nam ăn Tết, richkid Gia Kỳ chơi lớn giveaway lì xì 200 triệu tiền mặt cho fan - ảnh 5

Gia Kỳ từng chi 100 triệu để ngồi gần Ngọc Trinh trên máy bay

Năm 2023, Gia Kỳ quyết định come out với gia đình về giới tính thật của mình. Sau đó, Gia Kỳ đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, để tóc dài và trở nên nữ tính hơn. Hình ảnh này của Gia Kỳ đã khiến không ít người bất ngờ, đồng thời, họ cũng gửi lời khen ngợi khi anh đã dám sống thật với chính mình.

Không được về Việt Nam ăn Tết, richkid Gia Kỳ chơi lớn giveaway lì xì 200 triệu tiền mặt cho fan - ảnh 6
Không được về Việt Nam ăn Tết, richkid Gia Kỳ chơi lớn giveaway lì xì 200 triệu tiền mặt cho fan - ảnh 7

Vẻ ngoài nữ tính của Gia Kỳ sau khi come out

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gia Kỳ   rich kid   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục