24h
Yeah1 News

Rể phụ bất ngờ quỳ gối cầu hôn cô dâu giữa đám cưới, chú rể và gia đình 2 bên lập tức "xanh mặt"

Thứ ba, 28/05/2024 | 10:02 (GMT+7)

Nhiều người bày tỏ sự hoang mang không kém chú rể khi nhìn thấy khoảnh khắc phù rể bỗng dưng quỳ gối trước cô dâu trong hôn lễ.

Theo đó, một video được ghi lại tại một hội trường tiệc cưới sang trọng ở Giang Tô, Trung Quốc đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi một phù rể đã thực hiện một hành động không ai ngờ đến. Cụ thể, trong khi cặp đôi chính đang tiến vào sân khấu để tiến hành nghi thức cưới, phù rể bất ngờ xuất hiện. Anh ta đi thẳng lên khán đài, quỳ gối và mở hộp nhẫn trước mặt cô dâu. Điều đáng nói là khung cảnh này trông rất giống như phù rể "cầu hôn" cô dâu, khiến toàn bộ hội trường, gia đình 2 bên cũng ngơ ngác. Cả cô dâu và chú rể đều ngạc nhiên và bối rối vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Rể phụ bất ngờ quỳ gối cầu hôn cô dâu giữa đám cưới, chú rể và gia đình 2 bên lập tức 'xanh mặt' - ảnh 1

Tiếp sau đó, ngay sau màn quỳ gối khó hiểu, phù rể đứng dậy và rời khỏi chỗ ngồi một cách bối rối. MC của đám cưới khi đó phải nhanh chóng lên tiếng nói đùa để phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng đang tràn ngập. May mắn khi đó cô dâu chú rể cũng lập tức tung hứng ăn ý, tránh tình huống khó xử kéo dài. 

Sự thật sau đó được tiết lộ rằng phù rể chỉ đơn giản là quên mình vì làm nhiệm vụ này lần đầu, anh ta cảm thấy lúng túng và bối rối. Trong một khoảnh khắc nhất định, anh quyết định quỳ xuống như cách thể hiện sự trân trọng nhưng không ngờ lại dẫn đến tình huống dở khóc dở cười như thế.

Chú rể cũng biểu cảm dở khóc dở cười trong tình huống này
Chú rể cũng biểu cảm dở khóc dở cười trong tình huống này

Nhiều cư dân mạng lan truyền đoạn video như một khoảnh khắc hài hước. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây là tình huống mà nhiều người nên rút kinh nghiệm. Đám cưới là một sự kiện vô cùng quan trọng, ngày trọng đại nhất trong đời người nên khó tránh những lo lắng, bối rối. Dù là cô dâu chú rể hay bất kỳ ai được giao một nhiệm vụ riêng nào đó trong đám cưới cũng cần chuẩn bị tốt nhất để tránh phát sinh những sự cố ngoài ý muốn trong hôn lễ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô dâu   đám cưới   phù rể  

Cùng chuyên mục