24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia 100 triệu về Việt Nam nhưng thấp thỏm vì 1 điều, ai nghe cũng "chạnh lòng"

Thứ hai, 07/08/2023 | 09:35 (GMT+7)

Quang Linh Vlogs mới đây đã có trải nghiệm khó quên trong lần đầu ngồi máy bay hạng thương gia về nước.

Quang Linh Vlogs là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt khi chàng trai xứ Nghệ được biết đến với những video ghi lại cuộc sống đời thường ở châu Phi cũng như những dự án thiện nguyện mà anh và cộng sự đã đóng góp cho cộng đồng.

Mới đây, sau thời gian ở châu Phi, Quang Linh và một số cộng sự của mình đã có chuyến đi về Việt Nam. Được biết đây không chỉ là chuyến đi hồi hương của Quang Linh mà còn là chuyến đi công tác khi nam YouTuber này sẽ tham dự chương trình đặc biệt từ Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân.

Quang Linh vừa có chuyến bay về Việt Nam.
Quang Linh vừa có chuyến bay về Việt Nam.

Vậy nhưng trong chuyến bay về Việt Nam, Quang Linh liên tục gặp sự cố bị delay khiến cuối cùng, anh phải quyết định đặt vé máy bay hạng thương gia 100 triệu để kịp thời về nước, không làm ảnh hưởng đến những công việc khác. Chuyến bay khởi hành từ Ethiopia đến Dubai, sau đó từ Dubai bay tiếp về BangKok, cuối cùng hạ cánh ở TP.HCM.

Quang Linh Vlogs được biết đến với những video về cuộc sống ở châu Phi.
Quang Linh Vlogs được biết đến với những video về cuộc sống ở châu Phi.

Lần đầu "bất đắc dĩ" bay hạng thương gia, Quang Linh Vlogs đã có những trải nghiệm khó quên trong suốt hành trình. Anh chàng thật thà chia sẻ, lần đầu bay máy bay hạng sang nên không khỏi "thấp thỏm", không dám sờ hay chạm vào những thứ xung quanh. Muốn làm gì cũng phải quan sát những người xung quanh làm thế nào để làm theo. Chia sẻ vô cùng thật thà này của Quang Linh khiến nhiều người dở khóc dở cười, nhưng cũng có không ít người thừa nhận thấy "chạnh lòng" cho nam YouTuber. 

Quang Linh đã có trải nghiệm khó quên ở ghế máy bay hạng thương gia.
Quang Linh đã có trải nghiệm khó quên ở ghế máy bay hạng thương gia.

"Ngồi sướng lắm nhé cả nhà, ghế và giường nằm to. Có nhiều thứ nhưng mình không dám đụng tay vào, sợ toang . Tí nữa phải để ý người xung quanh, họ làm gì mình làm đấy , họ ăn gì mình ăn nấy. Mà mình lại không biết tiếng Anh nữa...", Quang Linh nói. 

Quang Linh Vlogs vừa về Việt Nam đã được fan chào đón nhiệt tình.
Quang Linh Vlogs vừa về Việt Nam đã được fan chào đón nhiệt tình.

Một số bình luận của netizen về chia sẻ của Quang Linh:

- Anh nông dân lần đầu đi máy bay hạng thương gia thấy gì cũng không dám đụng tay vào vì sợ làm hư. Dễ thương quá Linh ơi

- Nghe cách em nói về cái menu vừa buồn cười vừa thương, tiếng Anh không biết nên chả biết làm gì, phải âm thầm quan sát những người xung quanh... Thương quá chừng!

- Rất thích tính cách của Quang Linh, tiêu tiền cho dân nghèo nhưng bản thân lại tiết kiệm. Đây là trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình về với Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục