24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog vừa về Việt Nam đã được săn đón ở sân bay, fan vây kín chụp ảnh như sao hạng A?

Chủ nhật, 06/08/2023 | 08:57 (GMT+7)

Trong chuyến đi về Việt Nam mới đây, Quang Linh đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của nhiều fan ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay.

Quang Linh Vlog là cái tên không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng Việt Nam. Nam vlogger gốc Nghệ An nổi tiếng với những video ghi lại cuộc sống tại châu Phi. Ngoài những vlog về cuộc sống đời thường gần gũi thì Quang Linh Vlog còn được biết đến với những dự án cộng đồng, giúp đỡ cho cuộc sống của nhiều bà con khó khăn.

Quang Linh là YouTuber nổi tiếng và được nhiều sự yêu mến của netizen.
Quang Linh là YouTuber nổi tiếng và được nhiều sự yêu mến của netizen.

Mới đây, khi có chuyến đi về Việt Nam, Quang Linh Vlog đã nhận được sự chào đón của đông đảo những người yêu mến anh. Cụ thể, sau thời gian bị delay (bị hoãn) chuyến bay thì cuối cùng ngày 5/8, Quang Linh cùng những người đồng hành ở team Châu Phi đã đáp chuyến bay về Việt Nam. Vừa xuống sân bay, người hâm mộ đã chào đón nam vlogger bằng sự nhiệt tình, vây kín và xin chụp ảnh chẳng khác nào đang đón một một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

Quang Linh Vlog vừa về Việt Nam đã được săn đón ở sân bay, fan vây kín chụp ảnh như sao hạng A? - ảnh 2
Quang Linh được fan vây kín ở sân bay.
Quang Linh được fan vây kín ở sân bay.

Trước đó, kênh YouTube Quang Linh Vlog nổi lên với những câu chuyện thú vị ở châu Phi và cuộc sống của YouTuber 9x cùng những người dân nơi đây. Sau đó, Quang Linh lại càng nhận về sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ một lần hợp tác dự án thiện nguyện cùng Hoa hậu Thùy Tiên. Quang Linh Vlog cũng là trường hợp hiếm hoi là một vlogger gần như không có anti-fan. Có thể nói, khó mà tìm được một bình luận tiêu cực về Quang Linh Vlogs và team châu Phi của mình bên dưới mỗi bài đăng.

Nam YouTuber được 'đẩy thuyền' với Thùy Tiên.
Nam YouTuber được "đẩy thuyền" với Thùy Tiên.

Bên cạnh đó, Quang Linh còn được nhiều netizen ưu ái "đẩy thuyền" với Thùy Tiên. Cả hai có mối quan hệ thân thiết và có nhiều tương tác đáng yêu khi cộng tác cùng Thùy Tiên trong các dự án thiện nguyện. Tuy nhiên cả hai sau đó đều đã phủ nhận và cho biết mối quan hệ chỉ là bạn bè và cộng sự tốt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục