24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog "trắng tay" vì người dân châu Phi quá khỏe

Thứ năm, 26/10/2023 | 17:18 (GMT+7)

Quang Linh Vlog đã tổ chức cuộc thi dành cho anh em trong team và một số người dân châu Phi ở địa phương để tìm ra người có sức mạnh tốt nhất.

Quang Linh Vlog không chỉ tạo ra công ăn việc làm cho những người dân Angola ở châu Phi mà còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tạo không khí vui vẻ, gắn kết tình cảm của mọi người. Nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện, team của Quang Linh Vlog nhận được nhiều sự quý mến của người dân. 

Quang Linh Vlog tổ chức thử thách cho mọi người ở địa phương tham gia
Quang Linh Vlog tổ chức thử thách cho mọi người ở địa phương tham gia

Mới đây, Quang Linh Vlog đã tổ chức một trò chơi nhỏ với tên gọi "tìm người khỏe nhất châu Phi - Angola". Theo Quang Linh phổ cập, thể lệ của trò chơi mà mọi người sẽ lần lượt thử sức bẻ cong những thanh lò xo tượng trưng cho số cân như 30 kg, 40 kg, 50 kg, 60 kg, 80 kg, 100 kg và 120 kg. Ở mỗi thanh lò xo mà người đó bẻ cong được sẽ nhận về số tiền thưởng tương ứng bắt đầu từ 500 Kz, 1500 Kz, 2000 Kz, cao nhất là 100.000 Kz (gần 2,9 triệu đồng).

Quang Linh Vlog 'trắng tay' vì người dân châu Phi quá khỏe - ảnh 2
Mọi người tham gia thử thách rất nhiệt tình
Mọi người tham gia thử thách rất nhiệt tình

Tuy nhiên, có một quy tắc đặc biệt là nếu người tham gia thử thách sau khi nhận được tiền thưởng chiến thắng sẽ có quyền lựa chọn đi tiếp hay không. Nếu đi tiếp mà người chơi không hoàn thành thử thách tiếp theo thì sẽ phải hoàn trả lại toàn bộ số tiền thưởng của những vòng trước đó.

Được biết, nếu người chơi bẻ được 2 thanh lò xo với số tiền thưởng 1500 Kz thì sẽ tương ứng một ngày công làm việc của thợ xây ở đất nước châu Phi. Rất nhiều thanh niên lực lưỡng, mạnh mẽ đã đồng ý tham gia thử thách và thu hút nhiều sự theo dõi trực tiếp của mọi người. Có khoảng 20 thanh niên ghi danh tham gia  như Tiến Tuti, Hùng Kaka, Quang Dũng... Đa phần mọi người đều hoàn thành đến mức cân 40-50 kg.

Quang Linh Vlog 'trắng tay' vì người dân châu Phi quá khỏe - ảnh 4
Chàng trai tên Maru là người chiến thắng với thử thách uốn cong lò xo nặng 100 kg
Chàng trai tên Maru là người chiến thắng với thử thách uốn cong lò xo nặng 100 kg

Duy nhất một thanh niên người Angola tên Maru đã thực hiện thành công thử thách bẻ cong thanh lò xo tương đương 100 kg. Quang Linh Vlog và mọi người có mặt theo dõi đều vô cùng phấn khích trước sức mạnh kinh người của Maru. Chỉ sau 2 lần thử uốn thanh lò xo, anh đã trở thành người có thành tích cao nhất trò chơi.

Quang Linh Vlog uốn cong lò xo nặng 60 kg
Quang Linh Vlog uốn cong lò xo nặng 60 kg

Ở cuối thử thách, Quang Linh Vlog cũng tham gia chung vui với mọi người. Anh bẻ cong được thanh lò xo nặng 60 kg khiến không ít người ngỡ ngàng. Khán giả hy vọng trong tương lai Quang Linh Vlog sẽ tiếp tục tổ chức những trò chơi thử thách này để tạo thêm tiếng cười và gắn kết mối quan hệ của mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh   Châu Phi  

Cùng chuyên mục