24h
Yeah1 News

Quang Hải ngăn người quen đăng thiệp cưới vì: "Để sau trận đấu, việc nào quan trọng làm trước" nhưng không được ra sân

Thứ tư, 27/03/2024 | 09:32 (GMT+7)

Hình ảnh Quang Hải ngậm ngùi tiếc nuối vì không được vào sân một giây nào trong trận Việt Nam - Indonesia dù xem trọng trận đấu này hơn cả đám cưới của mình đã khiến nhiều fan bóng đá day dứt.

Tối qua ngày 26/3, đội tuyển Việt Nam đã bước vào trận đấu với Indonesia trên sân Mỹ Đình vào tối 26/3 bằng tinh thần quyết thắng. Thế nhưng kết quả chung cuộc đội tuyển Việt Nam lại ngậm ngùi chấp nhận thua Indonesia với tỷ số 0-3. Một trong những điều khiến fan bóng đá Việt bức xúc nhất là Quang Hải - cầu thủ nổi bật trong dàn chân sút đội tuyển Việt Nam hiện tại lại không được vào sân thi đấu một giây nào.

Quang Hải ngăn người quen đăng thiệp cưới vì: 'Để sau trận đấu, việc nào quan trọng làm trước' nhưng không được ra sân - ảnh 1

Cụ thể, tiền vệ Quang Hải phải ngồi ghế dự bị trong trận lượt về vòng loại thứ 2 của World Cup 2026 khu vực châu Á. Ngồi ghế dự bị, Quang Hải chứng kiến đội tuyển Việt Nam nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng đến hiệp thứ 2, trong lần đổi người cuối cùng, HLV Troussier vẫn không để Quang Hải có cơ hội vào sân. 

Hình ảnh nam cầu thủ ôm đầu buồn bã, lộ rõ vẻ thất vọng và tủi thân trên hàng ghế dự bị khi chứng kiến đội tuyển nước nhà thua đậm đã khiến nhiều fan bóng đá ngậm ngùi. Tối cùng ngày, nhà báo Hà Quang Minh chia sẻ trên trang cá nhân rằng Quang Hải xem trận đấu này quan trọng hơn cả đám cưới của mình khi ngăn nam nhà báo này chia sẻ ảnh thiệp cưới trước đó với lý do: "Việc nào quan trọng nên làm trước".

Quang Hải ngăn người quen đăng thiệp cưới vì: 'Để sau trận đấu, việc nào quan trọng làm trước' nhưng không được ra sân - ảnh 2

"Cách đây mấy hôm, Quang Hải gửi tin nhắn mời tôi dự đám cưới em. Tôi hỏi “Tính anh hay khoe khoang. Nhưng nếu em không đồng ý, anh sẽ không đăng thiệp lên facebook. Đăng được hay không em cho anh biết nhé”. Hải trả lời: “Để sau trận đấu anh nhé. Việc nào quan trọng nên làm trước”. Một câu Hải nói thôi, khiến tôi phải tự xem lại mình. “Việc gì quan trọng làm trước”. Hải coi trận lượt về gặp Indo là quan trọng hơn cả ở thời điểm đó, nên em muốn tập trung cho nó. Đó là thái độ chuyên nghiệp." - nhà báo Hà Quang Minh chia sẻ.

Quang Hải xem trận đấu quan trọng hơn cả đám cưới nhưng không được vào sân thi đấu một giây nào.
Quang Hải xem trận đấu quan trọng hơn cả đám cưới nhưng không được vào sân thi đấu một giây nào.

Kết quả của trận đấu bóng đá là việc đội tuyển Việt Nam phải chấp nhận thất bại 0-3 trước đội tuyển Indonesia trong lượt trận thứ 4 của vòng loại World Cup 2026. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm tại sân vận động Mỹ Đình mà "Những chiến binh sao vàng" phải nhận thất bại, trước một đối thủ đến từ xứ Vạn đảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục