24h
Yeah1 News

Quán cafe nổi tiếng bị tố có nhân viên nói xấu khách, còn "lỡ tay" in hẳn câu nói xấu ra bill tính tiền

Thứ ba, 16/05/2023 | 10:00 (GMT+7)

Một quán cà phê có tiếng ở TP.HCM mới đây đã vướng ồn ào khi bị tố có nhân viên nói xấu khách và bị "lộ" tin nói xấu theo cách có 1-0-2.

Việc đi quán cà phê hiện tại dần trở thành thói quen của nhiều người trẻ. Nhiều quán cà phê vì thế mà cũng mọc lên như nấm, ngày càng có nhiều quán với không gian được đầu tư "khủng", trở thành nơi sống ảo được nhiều người trẻ ưa chuộng. 

Một quán cafe nổi tiếng ở khu vực quận 2, TP.HCM cũng được biết đến như thế khi nơi này được nhiều TikToker thường xuyên đến review, dành lời khen cho không gian của quán hoặc được nhiều người trẻ đến chụp ảnh nhờ cách trang trí, set up đẹp mắt.

Thế nhưng mới đây, quán cafe này lại vướng ồn ào khi có một cư dân mạng tố quán có nhân viên nói xấu khách. Cụ thể, tài khoản này viết bài cho hay đi cùng bạn trong trong nhóm có 1 bạn vì đau bụng nên phân vân trong việc chọn món nước gì. Cuối cùng, người bạn này gọi một ly nước với lời dặn không để đường. Nhân viên sau đó cũng hoàn thành chốt order và in bill, nhưng phía trên bill lúc này không hiểu sao lại có 1 dòng chữ nguyên văn như sau: "kg dg mà dm ord lâu vl". 

Bill tính tiền có dòng chữ bị cho là 'nói xấu' khách của nhân viên quán cafe (Ảnh: chụp màn hình).
Bill tính tiền có dòng chữ bị cho là "nói xấu" khách của nhân viên quán cafe (Ảnh: chụp màn hình).

Vì dòng chữ này mà người khách cho rằng mình đã bị nhân viên "nói xấu", thể hiện thái độ không tôn trọng. Sau đó khi liên hệ quản lý để đòi giải quyết thì người này đã được hoàn tiền nước, đồng thời quản lý cho biết sẽ làm việc với nhân viên và phản hồi lại.

Tuy nhiên vì vẫn chưa nhận lại được câu trả lời từ quản lý nên người này đã đăng đàn tố quán và mong nhận được câu trả lời thỏa đáng: "Tất cả mọi thứ của quán từ view không gian đến nước uống ở đây không tệ chút nào chỉ trừ thái độ phục vụ của nhân viên đó không chấp nhận được và mình nói ra để không muốn những bạn khác đến đây để trải nghiệm tình trạng tương tự như vậy" - tài khoản này viết.

Nguyên văn bài đăng của tài khoản tố quán nước có nhân viên nói xấu khách (Ảnh: chụp màn hình).
Nguyên văn bài đăng của tài khoản tố quán nước có nhân viên nói xấu khách (Ảnh: chụp màn hình).

Hiện tại cư dân mạng vẫn đang tranh cãi nhưng câu chuyện thì chưa rõ thực hư. Đây là lời kể một chiều từ phía tài khoản này. Còn quán cafe bị tố trong bài đăng vẫn chưa lên tiếng phản hồi về ồn ào trên. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục