24h
Yeah1 News

Quá khứ của TikToker Viên Vibi là gì mà khiến netizen ngỡ ngàng, chính chủ khóc nấc khi bị "đào lại"?

Thứ ba, 26/12/2023 | 16:18 (GMT+7)

Những ngày qua, Viên Vibi thừa nhận xấu hổ khi nhìn lại những hình ảnh này và khóc nức nở giải thích đó là "quá khứ bồng bột".

Viên Vibi là hot TikToker không còn xa lạ với nhiều netizen Việt. Cô sở hữu hàng triệu người theo dõi trên các nền tảng xã hội, đặc biệt là TikTok . Nội dung những video của Viên Vibi thường hài hước, bắt trend và gần gũi với người xem nên thu về hàng triệu view, giúp cô trở thành cái tên nổi tiếng trên TikTok, thu nhập nhiều từ việc được các nhãn hàng booking cũng như livestream bán hàng.

Quá khứ của TikToker Viên Vibi là gì mà khiến netizen ngỡ ngàng, chính chủ khóc nấc khi bị 'đào lại'? - ảnh 1

Hiện tại, Viên Vibi được xem là đang khá viên mãn khi có sự nghiệp thành công, mối tình bên bạn trai điển trai. Thế nhưng, cô lại gặp phải ồn ào lớn khi gần đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là quá khứ của Viên Vibi đã khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, nhiều người đã chia sẻ hình ảnh Viên Vibi livestream trên một ứng dụng, hình thức nhận được tiền donate của người xem nhưng khá nhạy cảm khi các cô gái sẽ ăn mặc có phần "mát mẻ" và làm theo những yêu cầu của người xem.

Viên Vibi lên tiếng khi những hình ảnh cũ bị đào lại
Viên Vibi lên tiếng khi những hình ảnh cũ bị đào lại

Khi những hình ảnh này bị "đào lại", Viên Vibi cũng đã đăng tải video thừa nhận mình là người trong những hình ảnh trên. Nữ TikToker không cầm được nước mắt, cho rằng đó là "tuổi trẻ bồng bột", thừa nhận rất xấu hổ khi nhìn lại những hình ảnh đó và mong mọi người sẽ thông cảm, nhìn vào những nỗ lực hiện tại của cô và ghi nhận.

Quá khứ của TikToker Viên Vibi là gì mà khiến netizen ngỡ ngàng, chính chủ khóc nấc khi bị 'đào lại'? - ảnh 3
Nữ TikToker ngày càng nâng cấp về hình ảnh, ngoại hình không kém người nổi tiếng nào
Nữ TikToker ngày càng nâng cấp về hình ảnh, ngoại hình không kém người nổi tiếng nào

Viên Vibi trước đó nổi tiếng và còn có biệt danh "bà trùm nông sản". Mỹ nhân 9X hiện tại ngày càng nâng cấp bản thân không chỉ về ngoại hình mà còn hình ảnh trên mạng xã hội, còn góp mặt vào một số sự kiện, đi thảm đỏ không kém nghệ sĩ nổi tiếng. Viên Vibi dù không chia sẻ nhiều về tài sản đang sở hữu xong nhiều người đoán cô có thu nhập tốt nhờ việc nổi tiếng trên TikTok. Netizen cũng mong ngày cô sẽ sớm thông báo tin vui với bạn trai sau thời gian dài hẹn hò.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Viên Vibi   quá khứ   Tiktoker  

Cùng chuyên mục