24h
Yeah1 News

Quá khứ bạn trai Nam Em từng thế nào mà giờ có liên quan đến "giang hồ", Nam Anh cũng thừa nhận rất nóng nảy

Thứ ba, 27/02/2024 | 09:17 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi tò mò quá khứ của bạn trai Nam Em ra sao mà hiện tại lại liên tục vướng lùm xùm như thế.

Hiện tại, Nam Em vẫn đang là cái tên chiếm sóng mạng xã hội. Không chỉ Nam Em mà bạn trai của người đẹp là doanh nhân tên Cường cũng được chú ý không kém. Nhất là tối qua ngày 26/2, Nam Em khiến netizen xôn xao khi livestream về tình hình náo loạn trước cổng nhà. Cô cho hay có nhóm người lạ mặt kéo đến gây rối và còn mang theo "vũ khí" khiến một số netizen cho rằng đó là "giang hồ".

Quá khứ bạn trai Nam Em từng thế nào mà giờ có liên quan đến 'giang hồ', Nam Anh cũng thừa nhận rất nóng nảy - ảnh 1

Chồng sắp cưới của Nam Em cũng trực tiếp lời qua tiếng lại với nhóm người này khiến Nam Em ra sức ngăn cản, thậm chí còn đòi làm điều dại dột nếu bạn trai không dừng lại. Nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc, quá khứ của bạn trai Nam Em ra sao mà giờ đây lại có liên quan đến cả giang hồ.

Quá khứ bạn trai Nam Em từng thế nào mà giờ có liên quan đến 'giang hồ', Nam Anh cũng thừa nhận rất nóng nảy - ảnh 2

Thời điểm Nam Em mới công khai bạn trai, nhiều netizen đã bình luận cho biết "phong thanh" rằng trước đây, bạn trai Nam Em từng vướng vòng lao lý, thậm chí vào tù ra khám. Bản thân người trong cuộc chưa từng lên tiếng nói rõ về chuyện này nhưng Nam Em từng lên tiếng bảo vệ bạn trai trước những bình luận trái chiều.

Quá khứ bạn trai Nam Em từng thế nào mà giờ có liên quan đến 'giang hồ', Nam Anh cũng thừa nhận rất nóng nảy - ảnh 3

Người đẹp gốc Tiền Giang bức xúc viết trên trang cá nhân: "Có chắc là quá khứ của mình sạch sẽ không mà lôi quá khứ của người ta ra giày vò. Rồi người ta lôi quá khứ của mình ra nói sao xui nha. Sóng gió những lần trước chỉ có một mình em vượt qua, lần này thì khác, chúng ta có nhau. Cho dù họ có dìm mình tới chết thì em thấy đây là cái chết đẹp vì ít nhất, chúng ta không làm gì sai với đời".

Quá khứ bạn trai Nam Em từng thế nào mà giờ có liên quan đến 'giang hồ', Nam Anh cũng thừa nhận rất nóng nảy - ảnh 4

Nam Anh - chị gái Nam Em trong một lần phỏng vấn mới đây cũng chia sẻ cảm nhận về người đã đồng hành cùng em gái mình: "Dấu ấn đầu tiên khi gặp người này là thấy người này có hiểu biết sâu rộng. Khi dành thời gian nhiều hơn để nói chuyện thì sẽ thấy đây là một người có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Một người từng có quá khứ nóng nảy như vậy nhưng giờ đây điềm tĩnh, làm lại cuộc đời, làm một người tốt thì mình phải ghi nhận hơn là chỉ trích họ" - Nam Anh chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai nam em   Giang hồ  

Cùng chuyên mục