24h
Yeah1 News

Quả bóng vàng 2023 Hoàng Đức lái G63 11 tỷ, khoe đồng hồ 2 tỷ khiến dân tình ngỡ ngàng, thực hư ra sao?

Thứ tư, 21/02/2024 | 20:18 (GMT+7)

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, quả bóng vàng 2023 Nguyễn Hoàng Đức còn từng khiến dân tình ngạc nhiên vì độ giàu có của mình.

Vừa qua, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã xuất sắc nhận được danh hiệu Quả bóng vàng sau một năm 2023 đầy cố gắng, nỗ lực dưới cấp Câu lạc bộ lẫn Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Khi lễ trao giải kết thúc, cộng đồng mạng vô cùng tò mò về gia thế của tiền vệ trung tâm đội tuyển Việt Nam. 

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận Quả bóng vàng 2023
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận Quả bóng vàng 2023

Được biết, Nguyễn Hoàng Đức từng chia sẻ loạt hình ảnh sang chảnh với dàn siêu xe cùng những món đồ xa xỉ. Cụ thể, tiền vệ câu lạc bộ Viettel có lần “khoe” ảnh cầm lái chiếc Mercedes G63 có giá trị lên tới 11 tỷ đồng. Ngoài ra, anh còn diện chiếc đồng hồ Patek Philippe màu đen có giá tiền là 1,9 tỷ đồng và chiếc Rolex Datejust xấp xỉ 400 triệu đồng.

Anh từng chia sẻ khoảnh khắc cầm lái G63...
Anh từng chia sẻ khoảnh khắc cầm lái G63...
và 'khoe' đồng hồ tiền tỷ khiến dân tình chú ý
và "khoe" đồng hồ tiền tỷ khiến dân tình chú ý

Tuy nhiên, sự thật là chiếc Mercedes G63 không phải của Hoàng Đức mà thuộc quyền sở hữu của một người bạn. Hoàng Đức chỉ thử lái chiếc siêu xe này và chụp lại như kỉ niệm. Hai chiếc đồng hồ đắt tiền xuất hiện cùng Hoàng Đức cũng chưa từng được anh xác nhận là của mình.

Dù vậy, Hoàng Đức vẫn là một trong những cầu thủ giàu có nhất nhì làng bóng Việt. Với tài năng của mình, Hoàng Đức thường xuyên "ăn cơm tuyển" và là trụ cột chính của cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. 

Quả bóng vàng 2023 Hoàng Đức lái G63 11 tỷ, khoe đồng hồ 2 tỷ khiến dân tình ngỡ ngàng, thực hư ra sao? - ảnh 4

Năm 2022, tiền vệ Hoàng Đức đã mạnh tay mua chiếc siêu xe Mercedes-Benz GLC có giá trị khoảng 2,6 tỷ đồng sau nhiều năm cố gắng theo đuổi sự nghiệp "quần đùi áo số". Ngoài ra, chàng cầu thủ còn chia sẻ với người hâm mộ không gian căn biệt thự ở quê với số tiền xây dựng lên tới hàng tỷ đồng. 

Hiện tại, Hoàng Đức vẫn chưa thể lấy lại phong độ như thời kỳ đỉnh cao sau thời gian chữa trị và phục hồi chấn thương. "Nhạc trưởng" đội tuyển Việt Nam vẫn còn gặp đôi chút vấn đề khi chưa thể hòa nhập với đồng đội và không nhận được sự tin dùng từ huấn luyện viên Philippe Troussier.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục